Tác giả: Nguyễn Khánh

Thứ tư, 30-11-2022 | 10:00am

Điện lạnh Hòa Phát tổ chức Hội nghị bảo hành miền Bắc

Trong các ngày 30/11 và 1/12/2022, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát phối hợp cùng Cục Biến đổi khí hậu tổ chức Hội nghị bảo hành năm 2022. Hội nghị có sự tham gia của các đại diện từ 37 trạm bảo hành ủy quyền Công ty khu vực miền Bắc.

1
Anh Hoàng Minh Quân - Ban Quản lý Dự án Cục biến đổi khí hậu tới chia sẻ nội dung Nghị định thư Montreal về  chất làm suy giảm tầng ozon, các chính sách quản lý, loại trừ chất HCFC và HFC của Việt Nam 

Chủ đề của Hội nghị bảo hành năm nay xoay quanh các nội dung đào tạo, tập huấn các nguyên tắc thực hành tốt trong lắp đặt, sửa chữa thiết bị điện lạnh và điều hòa không khí. Mục đích của chương trình lần này nhằm nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng cho các trưởng trạm, nhân viên các trại bảo hành về việc công nghệ mới và yếu tố bảo vệ môi trường trong lắp đặt, cách thu hồi, tái chế môi chất lạnh…

2
Đại diện các trưởng trạm tham gia buổi đào tạo, tập huấn các nguyên tắc thực hành trong lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị lạnh và điều hòa không khí

Hiện, Công ty Điện lạnh Hòa Phát có 102 trạm bảo hành và 3 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, trong đó khu vực miền Bắc có 38 trạm và 1 trung tâm. 9 tháng đầu năm 2022, các trạm bảo hành đã thực hiện tốt, uy tín thương hiệu ngày càng được nâng cao, số sự vụ bị khiếu kiện giảm rõ rệt. Tốc độ và thời gian thanh toán phí đảm bảo đúng thời hạn đã ký kết, bàn giao.

Nhân dịp này, Công ty đã trao quà và vinh danh 5 nhà phân phối, trung tâm bảo hành đạt thành tích xuất sắc gồm trung tâm bảo hành Tân Thịnh Phát (Đông Anh), trung tâm Huy Khánh (Hà Đông), trung tâm Ngọc Việt (Vĩnh Phúc), trung tâm Thái Hà ( Hà Nội), trung tâm Đức Vinh (Nghệ An).

3
Các trưởng trạm tại miền Bắc chụp ảnh lưu niệm

Ông Văn Tiến Luân, Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát cho hay, năm 2022, doanh số bán hàng tăng trưởng 170% so với cùng kỳ 2021. Khi sản lượng bán hàng tăng, doanh số tăng, các trạm và trung tâm bảo hành đóng vai trò rất quan trọng nhằm phục vụ khách hàng trên toàn quốc sử dụng, trải nghiệm sản phẩm của Hòa Phát một cách tốt nhất.

4
Ông Văn Tiến Luân, Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát phát biểu tại Hội nghị

Theo đó, Công ty đã mời các giảng viên trường Cao đẳng Nghề công nghiệp Hà Nội về đào tạo lý thuyết và thực hành cho gần 80 học viên là trưởng trạm và kỹ thuật viên tại các trạm bảo hành thiết bị lạnh.

5Các kỹ thuật viên tại các trạm bảo hành tham gia đào tạo

Các giảng viên đã làm rõ những vấn đề liên quan đến môi chất lạnh, các quy định liên quan tới môi chất lạnh HCFC, địa điểm lắp đặt, các quy định về an toàn khi thao tác môi chất lạnh, phương pháp thực hành tốt để giảm phát thải các chất HCFC, nguyên tắc thu hồi môi chất lạnh…

Thông qua buổi tập huấn kỹ thuật bảo hành, các học viên đã lĩnh hội thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật sửa chữa, bảo hành thiết bị lạnh, lựa chọn môi chất lạnh phù hợp để bảo vệ môi trường, không làm ảnh hưởng tầng ozon. Ngoài ra, Công ty cũng phổ biến lại chính sách và chất lượng bảo hành để các trung tâm bảo hành ủy quyền, các kỹ thuật viên hiểu sâu hơn và mang lại cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, nhanh nhất.

Bộ phận bảo hành không chỉ có nhiệm vụ về kỹ thuật bảo hành sản phẩm mà còn thực thi chức năng chăm sóc khách hàng.

Anh Phùng Xuân Trường, trưởng trạm bảo hành An Phúc Bình, Quảng Ninh chia sẻ, buổi đào tạo của Điện lạnh Hòa Phát tổ chức thực sự khác biệt. Đây là điều mà đại lý chúng tôi cần. Kỹ năng lắp đặt, sửa chữa thiết bị dù không mới nhưng họ đã tìm thấy góc độ mới, hay và cần thiết ứng dụng để phổ biến, tổ chức đào tạo cho đại lý chúng tôi.

“Yếu tố bảo vệ môi trường, giảm lượng khí thải từ các thiết bị lạnh là vấn đề vô cùng cần thiết, cần được quan tâm và ứng dụng, qua đó có thể bảo vệ được chính mình và bảo vệ môi trường xanh”, anh Trường nói thêm.

z3925715354558-9ca4c274ce5ea4bfd28d2c939fccdb44
Anh Lương Văn Qúy, kỹ thuật viên trạm bảo hành Tăng Tự, Phú Thọ đang thực hành lắp long loe ống

Đồng quan điểm, anh Lương Văn Qúy, kỹ thuật viên trạm bảo hành Tăng Tự, Phú Thọ cũng cho biết, qua buổi tập huấn, tôi cũng trau dồi thêm nhiều kiến thức lắp đặt các thiết bị khi kết nối vào máy không bị hở, học thêm cách lắp đặt chuẩn, cẩn thận hơn trong việc thu hồi môi chất, thu hồi khí gas ra ngoài môi trường”.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

8
7
6

 

9
 

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan