Tác giả: Đức Mạnh

Thứ hai, 14-08-2023 | 10:00am

Tủ đông Hòa Phát nổi bật tại triển lãm Vietfood & Beverage – Propack 2023

Ngày 10/8 -12/8/2023 vừa qua, các sản phẩm Tủ đông, Tủ mát của Điện lạnh Hòa Phát đã góp mặt tại Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack 2023 hay còn được gọi với cái tên Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Gian hàng Điện lạnh Hòa Phát nổi bật tại Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack 2023

Triển lãm quy tụ 800 gian hàng của 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ và là một trong những sự kiện triển lãm lớn nhất trong ngành F&B Việt Nam 2023.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 là triển lãm quốc tế kết hợp 2 chuyên ngành thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì ngành thực phẩm, đồ uống. Chỉ trong vài ngày tổ chức, triển lãm đã thu hút hơn 15.000 lượt khách trong nước và quốc tế tham quan.

Công tác chuẩn bị chia sẻ sản phẩm tới khách hàng từ phía đội ngũ nhân viên Hòa Phát

Đại diện Công ty Điện lạnh Hòa Phát cho hay, triển lãm là cơ hội lớn để công ty cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế liên quan giao lưu, hợp tác, cũng như mang tới các sản phẩm tối ưu tới tay người tiêu dùng.

Ngay trong ngày đầu khai mạc, gian hàng trưng bày của Tủ đông, Tủ mát Hòa Phát đã thu hút được một lượng lớn khách tham quan và tìm hiểu. Trong đó, có nhiều khách hàng đã từng mua sản phẩm và thực sự tin tưởng vào chất lượng cũng như độ bền bỉ tới từ các sản phẩm của Điện lạnh Hòa Phát. Bên cạnh đó là những vị khách quốc tế quan tâm tới việc xuất khẩu sản phẩm để phục vụ nhu cầu phân phối kinh doanh.

Khách hàng trong nước và quốc tế tới tham quan gian hàng của Điện lạnh Hòa Phát

Đối với những khách hàng lần đầu tiếp xúc với thương hiệu, Điện lạnh Hòa Phát chủ động chia sẻ thông tin, mời khách hàng tham quan, giải thích các tính năng và chụp hình check-in với sản phẩm. Đa số đều có phản hồi tích cực về ngoại quan chắc chắn, bắt mắt cũng như khả năng làm lạnh ấn tượng tới -30 độ C của Tủ đông Hòa Phát.

Bên cạnh đó, khách hàng tỏ ra quan tâm nhiều về phần kính LowE (Low-Emissivity) có chức năng phản xạ bức nhiệt mặt trời, đảm bảo nhiệt độ trong tủ ổn định và tiết kiệm điện năng, được trang bị trên Tủ mát và Tủ đông trưng bày Hòa Phát.

Khách hàng bày tỏ sự quan tâm tới sản phẩm Tủ đông trưng bày và Tủ mát gián tiếp Hòa Phát

Hiện tại, Điện lạnh Hòa Phát đã đầu tư và đang vận hàng 3 trung tâm sản xuất lớn tại các vùng kinh tế trọng điểm như: Hưng Yên, Hà Nam, Bà Rịa – Vũng Tàu. Các trung tâm trên đều nằm gần các tuyến đường giao thông huyết mạch quốc gia, các cảng biển lớn, thuận lợi cho hoạt động xuất khẩu quốc tế.

Với kinh nghiệm trên 20 năm trong việc phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm Tủ đông, Tủ mát, Tủ lạnh và kinh doanh sản phẩm điều hòa mang thương hiệu Hòa Phát – Funiki, Điện lạnh Hòa Phát tự tin đem tới các sản phẩm chất lượng cao, tối ưu nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan