Tác giả: Đức Mạnh

Thứ ba, 04-07-2023 | 3:00pm

Điện lạnh Hòa Phát mừng sinh nhật tuổi 22

Ngày 04/7/2023, Công ty Điện lạnh Hòa Phát tổ chức mừng sinh nhật 22 tuổi với chủ đề “Fly High”, với sự tham gia của Ban lãnh đạo, các trưởng phó bộ phận và toàn thể cán bộ nhân viên.

Công ty Điện lạnh Hòa Phát tổ chức mừng sinh nhật 22 tuổi với chủ đề “Fly High”

Với mỗi cá nhân hay tổ chức, ngày sinh hay ngày thành lập doanh nghiệp luôn có ý nghĩa đặc biệt. Ở Điện lạnh Hòa Phát, dấu mốc đó được chia sẻ cho tất cả các thành viên, khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các bộ phận trong công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Văn Tiến Luân, giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát bày tỏ, trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Điện lạnh Hòa Phát đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, tạo một nền móng để vững bước tiến lên trên chặng đường còn dài phía trước. Đó là chung sức hiện thực hóa mục tiêu của Tập đoàn đạt 1 tỷ USD doanh thu từ Điện lạnh, điện máy gia dụng vào năm 2030.

“22 tuổi – Điện lạnh Hòa Phát chính là một chàng trai trẻ trung, nhiều hoài bão và đang ở tâm thế bước vào “đường đua” một cách nghiêm túc và tràn đầy nhiệt huyết…” Chàng trai Điện lạnh 22 tuổi đã chính thức “tốt nghiệp” đại học. Thử thách đã tôi luyện nên một Điện lạnh cứng cỏi, kiên cường, có sự trải nghiệm, tự tin, kiên định, tính cẩn của “người Hòa Phát””, anh Luân nói thêm.

Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát được thành lập vào ngày 4/7/2001, là một trong số ít doanh nghiệp thuần Việt đầu tiên đầu tư vào lĩnh vực điện lạnh sớm nhất. Từ vài dây chuyền sản xuất tủ lạnh, điều hòa, tủ đông đầu tiên tại KCN Phố Nối A, Hưng Yên, Công ty hiện đã có thêm Nhà máy sản xuất tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Năng lực sản xuất và tỷ lệ nội địa hóa của Điện lạnh Hòa Phát ở mức cao, ngày càng được đầu tư phát triển theo hướng hiện đại, chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.

Hãy cùng xem qua những khoảnh khắc đã được ghi lại trong suốt buổi lễ chúc mừng sinh nhật.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan