Tác giả: Nguyễn Hưng

Thứ hai, 11-09-2023 | 2:00pm

Ban Nhân sự tổ chức chuỗi chương trình Nâng cao chất lượng Khối dịch vụ

Sáng 09/09/2023, tại Hội trường 39 Nguyễn Đình Chiểu, Ban Nhân sự Tập đoàn đã triển khai chương trình đào tạo nội bộ dành cho các CBNV Ban Quản lý Tòa nhà.

 Đào tạo tư duy dịch vụ cho CBNV Ban quản lý tòa nhà

Với vai trò là những thành viên đầu tiên đón tiếp đối tác, khách hàng khi tới làm việc tại Tập đoàn, đồng thời trực tiếp hỗ trợ, xử lí, điều phối các công tác nội bộ; Ban Quản lý tòa nhà xác định, mỗi CBNV thuộc bộ phận đều là người đại diện hình ảnh của Hòa Phát.

Nhận thức rõ điều này, Ban Quản lý tòa nhà và Phòng Đào tạo Tập đoàn đã lên kế hoạch chuẩn bị và triển khai chuỗi chương trương trình Nâng cao chất lượng Khối dịch vụ với mục tiêu Nâng cao Tiêu chuẩn và Chất lượng dịch vụ tại Hòa Phát. Khởi động chuỗi chương trình là Chuyên đề Tư duy dịch vụ diễn ra trong buổi sáng 9/9/2023 dành cho 23 CBNV Bộ phận Lễ tân, Bộ phận Bảo vệ  và tiếp nối bằng các nội dung Kèm cặp, chỉ dẫn về nghiệp vụ.

 Học viên thảo luận vẽ chân dung của một người làm dịch vụ chuyên nghiệp

Để có một Tư duy dịch vụ tốt thì trước tiên cần hiểu đúng, vì vậy để chuyển tải thông điệp, Giảng viên Nội bộ - Anh Vũ Văn Toàn, Trưởng Ban quản lý tòa nhà và Chị Liễu Phương Thảo, Phòng Đào tạo khéo léo lồng ghép các nội dung như: Khái niệm cơ bản về dịch vụ, tư duy dịch vụ khách hàng; Các tiêu chuẩn về thực hiện công việc của Khối dịch vụ tại Hòa Phát… thông qua các hoạt động thảo luận, đóng vai.

Qua đó, Ban tổ chức đã phát hiện được nhiều “Ngôi sao tư duy dịch vụ” như anh Hà Tuấn Anh, anh Nguyễn Anh Thắng - nhân viên An ninh, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng nhóm Lễ tân,…

 Học viên thuyết trình chân dung của người làm dịch vụ chuyên nghiệp

Sau chương trình đào tạo này, Ban Quản lý tòa nhà sẽ tiếp tục hoạt động Chuẩn hóa về diện mạo - tác phong - giao tiếp thông qua xây dựng Tiêu chuẩn và thực hiện đào tạo nội bộ cho đội ngũ CBNV.

 Giảng viên và học viên chương trình đào tạo Chuyên đề Tư duy dịch vụ

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan