Tác giả: Minh Thư
Thứ ba, 05-11-2024 | 2:30pm
Hội nghị Bảo hành và đào tạo phần mềm mới tại miền Nam
Tiếp nối thành công tại 2 miền Bắc - Trung, chuỗi Hội nghị bào hành và Đào tạo phần mới mới của Điện lạnh Hòa Phát tiến thẳng về Sài Gòn. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 100 Trung tâm bảo hành ủy quyền Hòa Phát tại miền Nam.
Các thành viên tham dự phấn khởi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện bằng những bức ảnh.
Khởi đầu chương trình đào tạo, Anh Nguyễn Tấn Trung - Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng Miền Nam của Điện lạnh Hòa Phát đã giới thiệu và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng phần mềm mới đến các điều phối viên thuộc các hệ thống trung tâm bảo hành ủy quyền với mục tiêu tối ưu hóa thời gian và quản lý các ca bảo hành trở nên hiệu quả hơn. Đội ngũ Hòa Phát đã chuẩn bị kỹ lưỡng tài liệu và thông tin đào tạo bài bản, giúp các khách mời có được kiến thức cần thiết để tự tin áp dụng vào thực tiễn công việc.
Anh Nguyễn Tấn Trung - Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng miền Nam của Điện lạnh Hòa Phát nhiệt tình chia sẻ thông tin với điều phối viên
Bên cạnh đó, các Trưởng bộ phận từ 100 Trung tâm ủy quyền đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đội ngũ lãnh đạo Trung tâm dịch vụ khách hàng Điện lạnh Hòa Phát, bao gồm anh Nguyễn Kiên Định - Giám đốc Trung tâm DVKH toàn quốc, và chị Nguyễn Thị Hải Vân - Phó phòng DVKH miền Bắc. Tại buổi họp, các Trưởng trạm được giới thiệu tổng quan về phần mềm bảo hành mới, thảo luận về các cơ chế và chính sách cho năm 2025, như chính sách thưởng RTAT(chỉ tiêu Thời gian hoàn thành sửa chữa- Repair Turn Around Time, được dùng để đo lường thời gian sữa chữa, phục vụ khách hàng bởi kỹ thuật viên của hãng) và các chỉ tiêu KPI sắp tới. Qua đó, hệ thống trung tâm bảo hành có thể nắm vững mục tiêu và kỳ vọng của Điện lạnh Hòa Phát trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, đảm bảo quyền lợi hậu mãi cho người tiêu dùng luôn được tối ưu nhất.
Các trưởng trạm chăm chú lắng nghe những chia sẻ từ đội ngũ lãnh đạo Trung tâm dịch vụ khách hàng Điện lạnh Hòa Phát.
Kết thúc buổi đào tạo, sự kiện đêm Gala đã tạo ra những khoảnh khắc giao lưu ấm áp và ý nghĩa cho các thành viên. Đây cũng là cơ hội để Điện lạnh Hòa Phát bày tỏ lòng tri ân chân thành tới hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền – những đối tác đáng quý đã luôn sát cánh và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển bền vững của công ty trong suốt những năm qua.
Trong đêm Gala, có sự góp mặt của ông Nguyễn Ngọc Nam - Giám đốc Chi nhánh Điện lạnh Hòa Phát Miền Nam. Điều này làm tăng thêm không khí của sự kiện, đồng thời khẳng định những cam kết vững chắc của Hòa Phát trong việc thiết lập và duy trì chặt chẽ các mối quan hệ với các Trung tâm bảo hành.
Trong không khí rộn ràng của bữa tiệc, hoạt động vòng quay may mắn đã giúp không khí buổi lễ trở nên sôi động hơn. Những phần quà thú vị không chỉ đem lại niềm vui, mà còn tạo cơ hội để mọi người xích lại gần nhau, xây dựng một không gian thân mật và vui tươi.
Các tiết mục văn nghệ lần lượt được trình diễn, mang đến không khí vui tươi và đầy sắc màu cho buổi tiệc. Không khí tích cực nhanh chóng lan tỏa, tạo cơ hội cho các thành viên tham dự kết nối và giao lưu một cách tự nhiên, xóa tan mọi ngại ngùng ban đầu.
Các thành viên tham dự hào hứng cổ vũ nhiệt tình cho các tiết mục
Sự ngại ngùng dần lùi xa, và tất cả các thành viên tham dự nắm tay nhau, cùng nhau khám phá mọi ngóc ngách của hội trường trong niềm vui sảng khoái. Khoảnh khắc ấy là dịp giao lưu mà còn thắt chặt mối liên kết giữa những người đến từ khắp nơi, cùng chung một mục tiêu hướng về tương lai.
Trong không khí rộn ràng của bữa tiệc, hoạt động vòng quay may mắn như tiếp thêm năng lượng cho toàn bộ khán phòng. Những phần quà thú vị không chỉ đem lại niềm vui, mà còn tạo cơ hội để mọi người xích lại gần nhau, xây dựng một không gian thân mật và vui tươi.
Ông Nguyễn Ngọc Nam - GĐ Chi nhánh Miền Nam trao giải cho thành viên may mắn nhất buổi tiệc
Hội nghị bảo hành và đào tạo phần mềm mới tại khu vực miền Nam không chỉ đánh dấu sự kết thúc của chuỗi sự kiện bảo hành năm 2024, Điện lạnh Hòa Phát tin rằng các thành viên tham dự trong suốt buổi sự kiện đã trang bị đầy đủ các thông tin chuyên môn và kỹ năng quản lý và vận hành phần mềm mới để trở nên hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền của Điện lạnh Hòa Phát cũng sẽ thiết lập được định hướng phát triển phù hợp nhằm đáp ứng kỳ vọng trong năm 2025.
Điều phối viên các Trung tâm bảo hành ủy quyền đã có những màn giao lưu dễ thương cùng nhauCác trưởng bộ phận cũng có những màn giao lưu đáng yêu không kém