Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 10-09-2022 | 1:10pm

FC Nông nghiệp Hòa Phát tổ chức lễ ra quân: “Chúng tôi đã sẵn sàng, tự tin và chờ tiếng còi khai cuộc”

Sáng 10/9, đội FC Nông nghiệp Hòa Phát đã tổ chức Lễ xuất quân tham dự Giải bóng đá giao hữu khối văn phòng Tập đoàn Hòa Phát tại Hà Nội năm 2022.

Buổi lễ có sự tham gia của Ban giám đốc các Công ty khối Nông nghiệp, lãnh đội và 14 cầu thủ ưu tú trong đội bóng cùng các cổ động viên.

Lần thứ 2 tham gia giải bóng do Tập đoàn tổ chức, FC Nông nghiệp Hòa Phát đã có sự chuẩn bị rất chu đáo và nỗ lực. Được biết, cho tới thời điểm này, FC Nông nghiệp Hòa Phát đã có sự bổ sung đầy chất lượng từ các cầu thủ cầu thủ trẻ xuất sắc như: Trịnh Long, Vũ Duy Đại, Đặng Thanh Tùng, Nguyễn Văn Hiếu, Phạm Hoàng Đức…

BGĐ khối Nông nghiệp chụp ảnh cùng đội bóng tại lễ ra quân

Theo đó, sau khi có chủ trương tổ chức giải bóng đá của Tập đoàn, Tổng Công ty Nông nghiệp Hòa Phát đã nhanh chóng hoàn thiện tổ chức, thành lập đội tuyển, bầu lãnh đội, đội trưởng, các thành viên đội bóng. Bên cạnh đó giao đầu mối các việc ngoài sân cỏ như công tác cổ vũ, hậu cần, tài chính, truyền thông một cách bài bản, chỉn chu.

Với 1 tháng chuẩn bị kỹ lưỡng và 10 buổi luyện tập thi đấu cọ xát, các cầu thủ tuân thủ chiến thuật để ra đến giờ phút này các cầu thủ đã sẵng sàng, tự tin và chở tiếng còi khai cuộc để cống hiến. 

Lãnh đội FC Nông nghiệp Hòa Phát, anh Nguyễn Văn Hiến cho biết, đội đã có một tháng luyện tập trước ngày khai mạc, anh em đã thu được nhiều kinh nghiệm và tự tin bước vào giải với lực lượng mạnh nhất.

Lãnh đội Nguyễn Văn Hiến phát biểu trong lễ xuất quân

“Thay mặt đội bóng, tôi xin cảm ơn BGĐ, CĐV đã luôn quan tâm, động viên, tài trợ vật chất tinh thần trong thời gian qua. Hy vọng đội sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong thời gian tới. Cảm ơn đội hậu cần chuẩn bị rất chu đáo”, anh Hiến bày tỏ.

Nhằm cổ vũ tinh thần cho đội bóng, bà Nguyễn Thị Thanh Vân – Giám đốc Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát gửi lời chúc thành công và niềm tin chiến thắng đến đội tuyển, đồng thời khẳng định Ban giám đốc khối Nông nghiệp sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ yên tâm thi đấu.

Chị Nguyễn Thị Thanh Vân động viên, khích lệ tinh thân thi đấu cho các cầu thủ

Anh Nguyễn Duy Hoàn, giám đốc Công ty Thương Mại Hòa Phát nhấn mạnh tinh thần thi đấu fair play để đội có những bàn thắng đẹp, anh em nông nghiệp thi đấu hết mình nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn, sức khỏe để tạo tiếng vang cho Tổng Công ty Nông nghiệp.

Còn chị Phạm Thị Hồng Vân – Giám đốc Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên không đặt nặng vấn đề thành tích mà mong muốn các cầu thủ chơi đẹp, chơi hết mình, cống hiến tất cả những gì có thể để mang đến những trận cầu hay, hấp dẫn cho khán giả.

Anh Trịnh Long, đội trưởng đội bóng cho hay, tham dự giải của Tập đoàn là một niềm vui lớn đối với Tổng Công ty Nông Nghiệp, chúc anh em Nông Nghiệp Hòa Phát hãy tự tin, cống hiến những pha bóng đẹp, fair play và giao lưu với tinh thần học hỏi kinh nghiệm của các đội bóng trong giải.

Đội trưởng Long Trịnh tuyên thệ

Đội trưởng FC Nông nghiệp Hòa Phát tuyên thệ: “Giải bóng đá giao hữu khối Văn phòng khu vực Hà Nội chính là cơ hội thực hiện mong muốn lâu nay của anh em trong Tổng Công ty Nông Nghiệp Hoà Phát. Chúng tôi đăng ký gộp thành một đội để sát cánh cùng với nhau. Với quyết tâm cao, đội đã tích cực tập luyện trong một tháng vừa qua để nâng cao thể lực và thi đấu ăn ý với nhau hơn. Mục tiêu của đội là giành cúp vô địch”.

Với tinh thần thi đấu “cháy hết mình trên sân cỏ”, hơn 1 tháng trước khi khai mạc giải đấu, FC Nông nghiệp Hòa Phát tổ chức các trận giao lưu với FC Tôn – Kim Loại, BIDV Hà Thành, Vietinbank Hai Bà Trưng với những kết quả đáng khích lệ và rút ra nhiều kinh nghiệm quý giá.

Đội bóng cho biết sẽ giành sự tập trung cao nhất cho công tác tập luyện, huấn luyện, nâng cao chuyên môn, kỹ - chiến thuật, hướng tới việc giành kết quả tốt nhất ở vòng 1 gặp Điện máy gia dụng vào 9h sáng ngày mai, 11/9.

Trước đó, năm 2017, tại giải bóng đá đá kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát, Công ty Phát triển Chăn nuôi đà giành giải ba chung cuộc.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ: 

BGĐ phát biểu giao nhiệm vụ

 BGĐ trao cờ cho Đội bóng 

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan