Tác giả: HPG News

Thứ năm, 27-10-2022 | 12:00pm

Đào tạo chuẩn bị cho go-live hệ thống E-Office

Nhằm chuẩn bị cho việc go-live hệ thống văn phòng điện tử E-Office, Ban Công nghệ và Chuyển đổi số đã phối hợp với đối tác Vũ Thảo tổ chức đào tạo, hướng dẫn sử dụng hệ thống E-Office cho CBCNV, thông qua hai hình thức trực tiếp và trực tuyến trong ngày 26/10/2022.

Đối tượng tham gia đào tạo lần này là các nhân viên, chuyên viên và trưởng, phó bộ phận, phòng ban trực thuộc Văn phòng Tập đoàn và Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất. 

Nội dung buổi đào tạo là hướng dẫn sử dụng các chức năng, tiện ích trên hệ thống văn phòng điện tử (E-office) như soạn thảo văn bản, trình ký, quy trình xử lý văn bản hành chính, đặt lịch họp, demo quy trình trình ký online, quy trình thực hiện các công việc chuyên môn khác.

Đại diện của phía Vũ Thảo đã thao tác, hướng dẫn CBCNV tham gia đào tạo biết cách đăng nhập vào hệ thống, biết cách soạn thảo, trình ký, phê duyệt và phát hành văn bản; hiểu và biết cách thực hiện quy trình thay thế V-office và các nghiệp vụ liên quan…

Là công ty có nhiều người sử dụng E-Office nhất, anh Trần Trọng Tuyên, Trưởng Ban IT Thép Hòa Phát Dung Quất cho biết, Công ty sẽ tổ chức đào tạo trong một vài tuần cho hơn 1.000 người, giúp CBCNV hiểu cặn kẽ để thực hiện các quy trình thao tác nghiệp vụ của E-Office trong công việc.

Dự kiến, ngày 01/11/2022 tới đây, Văn phòng Tập đoàn Hòa Phát sẽ chính thức Golive hệ thống E-office, thay thế cho hệ thống VOffice hiện nay. Việc áp dụng E-office là một trong những hạng mục tiến tới chuyển đổi số tại Tập đoàn, tạo thuận lợi cho công tác quản trị, điều hành sản xuất kinh doanh.

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan