Tác giả: Thu Trần

Thứ hai, 26-08-2024 | 11:00am

Hội thao Công ty Ống thép Hòa Phát lần I năm 2024: Ngày hội của người lao động

Ngày 25/8/2024, tại Nhà văn hóa huyện Văn Lâm, Ống thép Hòa Phát đã tổ chức Hội thao lần thứ I năm 2024 với sự tham gia của đông đảo CBCVN. Với các nội dung thi bóng đá, cầu lông, kéo co và điền kinh, Hội thao đã trở thành ngày hội của người lao động.

 Hội thao Công ty Ống thép Hòa Phát lần I năm 2024

Hội thao được tổ chức nhằm chào mừng kỉ niệm 28 năm thành lập Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát và 32 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát.

Chị Trần Thị Thu, Phó phòng Tổ chức Công ty Ống thép chia sẻ: Lần đầu tiên được tổ chức, Hội thao đã mang đến sân chơi ý nghĩa, góp phần gắn kết toàn thể CBCNV. Các môn thi cũng rất đa dạng, phong phú để CBCNV có thể lựa chọn cho phù hợp với từng người. Với khẩu hiệu: “Đoàn kết, bứt phá, thành công”, cuộc thi đã góp phần nâng cao tinh thần đồng đội, tăng cường các hoạt động rèn luyện thể dục thể thao cho CBCNV.  

Đặc biệt, các phần thi kéo co, bóng đá và điền kinh thu hút sự tham gia cổ vũ của lực lượng cổ động viên hùng hậu các đội, khiến không khí các trận đấu, thi chạy và kéo co trở nên sôi động và vô cùng hào hứng.

 Ban Giám đốc Công ty Ống thép Hòa Phát trao cup cho đội giải nhất môn bóng đá nam

Kết quả, đối với giải bóng đá nam, chiến thắng với tỉ số 3-1, giải nhất đã thuộc về Liên quân 1: Xưởng Uốn - Xưởng Cắt - Xưởng Cơ điện - Bộ phận Kho; Giải nhì là Liên quân 2: Xưởng Cán Mạ - Tổ chức Nhà máy - Kỹ thuật - Chất lượng điều độ.

Ở phần thi cầu lông, nhất đơn nam là anh Bàn Văn Hiến - Xưởng Cán Mạ, nhất đôi nam: Dương Lâm Anh, Hoàng Minh Thuyên – Tổ chức Nhà máy, nhất đôi nam nữ: Nguyễn Văn Ngời - Đỗ Thị Thi, Phòng Chất lượng điều độ.

Môn Điền kinh, với cự ly nữ 3,2km, nam 4,8km, anh Nguyễn Đức Lâm – Bộ phận Kho đã giành giải nhất nam, nhất nữ là chị Lê Thị Thêu – Phòng Chất lượng điều độ.

Với sự vượt trội về thể lực cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, ở môn thi kéo co và Xưởng Uốn đã về nhất, tiếp sau là Xưởng Cơ điện đạt giải nhì, Bộ phận Kho vận – Xưởng Cắt đạt giải ba.

Một số hình ảnh của Hội thao:

Ban Giám đốc Công ty Ống thép tặng hoa và cờ lưu niệm cho các vận động viên

Môn thi điền kinh thu hút đông đảo vận động viên tham gia

Các VĐV nam với phần thi chạy 4,8km

 BGĐ Nhà máy trao giải nhất, nhì, ba, môn thi chạy cho các vận động viên xuất sắc

Giải nhất kéo co được trao cho đội Xưởng Uốn 

Giải nhì môn bóng đá được trao cho Liên quân 2: Xưởng Cán Mạ - Tổ chức Nhà máy - Kỹ thuật - Chất lượng điều độ
Trao giải cầu lông đôi nam

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan