Tác giả: Vũ My

Thứ năm, 12-10-2023 | 10:00am

Điện máy Gia dụng Hòa Phát kỷ niệm 2 năm thành lập Công ty

Ngày 07/10 vừa qua, Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát kỷ niệm 2 năm thành lập Công ty với thông điệp “Gắn kết vươn xa”, qua đó mong muốn mỗi CBCNV sẽ là một điểm chạm bền vững cho sự kết nối đồng hành cùng phát triển. 

“Gắn kết vươn xa” sẽ là thông điệp xuyên suốt năm 2023 của ĐMGD Hòa Phát.

Chương trình có sự tham dự của chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Giám đốc ĐMGD Hòa Phát; Ban Giám đốc và các CBNV ĐMGD Hòa Phát. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự hiện hiện của Ban Giám đốc Điện Lạnh Hòa Phát cùng đến chúc mừng và chung vui.

 

BGĐ công ty cùng các khách mời nâng ly chúc mừng sinh nhật ĐMGD Hòa Phát.

Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn bày tỏ: “Với chủ đề “Gắn kết vươn xa” mang ý nghĩa lan tỏa sự gắn kết,đồng hành, Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát đã có những bước ngoặt đáng nhớ mỗi hành trình. Đó không chỉ là đam mê, công việc hay trách nhiệm mà đó còn là tinh thần đoàn kết, đồng hành cùng phát triển của mỗi cá nhân cho cả tập thể Công ty”.

“ĐMGD Hòa Phát đã và đang phát triển mạnh, được nhiều người tiêu dùng trên khắp cả nước biết đến, quan tâm hơn và tin dùng các sản phẩm điện máy gia dụng mang thương hiệu Hòa Phát uy tín” - chị Thảo Nguyên nói thêm.

Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ tại sự kiện

Ban Giám đốc ĐMGD Hòa Phát trân trọng sự có mặt của các CBNV không chỉ tại Hà Nội mà còn đến từ Nhà máy Hà Nam và các tỉnh thành khác đã không quản ngại đường xá xa xôi nhiệt tình đến tham dự chương trình. 

Anh Hoàng Khắc Lực - Giám đốc ĐMGD Hòa Phát cho hay: “Sự phát triển của ĐMGD Hòa Phát là nhờ sự gắn kết và đồng hành của mỗi cá nhân đang ngày đêm nỗ lực không ngừng cống hiến, đóng góp cả trí tuệ và sức lực trong công việc chung của cả tập thể”. 
Dù đang làm việc tại phòng ban hay chi nhánh khác nhau nhưng các anh chị CBNV đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu chia sẻ trực tiếp nhiều hơn. 
Cũng trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra Lễ Trao giải cuộc thi “Thi đua trưng bày - Chiến thắng tại điểm bán”. Đây là phong trào nội bộ dành cho khối Kinh doanh toàn quốc tham gia trưng bày sản phẩm và quầy kệ tại các đại lý đã xuất sắc đạt đủ các tiêu chí đánh giá từ BTC. 
Các CBNV đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.  

Sôi nổi nhất phải kể đến phần minigame trên nền tảng trực tuyến và bốc thăm may mắn cuối chương trình. Không gian buổi tiệc thêm phần náo nhiệt hơn khi tất cả mọi người cùng nhiệt tình giúp nhau vượt qua các câu hỏi, xóa tan mọi khoảng cách cho dù mới quen biết hay khác phòng ban.

Trao giải cuộc thi “Thi đua trưng bày - Chiến thắng tại điểm bán” diễn ra từ tháng 08 đến tháng 09/2023. 
Top 10 CBNV chiến thắng minigame “Nhanh như chớp” với 14 câu hỏi trắc nghiệm vui về công ty và sản phẩm.
 
Bạn Nguyễn Thùy - Chuyên viên R&D đã may mắn nhận được phần quà Máy lọc nước RO Hòa Phát trị giá 7.490.000 đồng.

“Thật hạnh phúc khi mình được chào đón tuổi mới của ĐMGD Hòa Phát cùng những người đồng nghiệp thân thiết, và sự hạnh phúc ấy lại càng nhân lên gấp bội khi mình được giải Nhất của phần bốc thăm may mắn” - Bạn Thùy chia sẻ cảm xúc khi nhận phần quà đại diện được trao từ chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên. 

Trước đó, chi nhánh TP.HCM và Đà Nẵng đã tổ chức Kỷ niệm thành lập công ty vào ngày 04/10 và Nhà máy Hà Nam cũng đã diễn ra buổi tiệc ấm cúng cùng ngày với chương trình tại Hà Nội với sự tham gia của gần 300 CBCNV.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan