Tác giả: HPG News

Chủ nhật, 21-08-2022 | 10:00am

Hòa Phát không bao giờ dừng lại và luôn tiến về phía trước

Ngày 20/8/2022, Lễ kỉ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Hòa Phát đã được tổ chức trọng thể tại Cung Hội nghị quốc tế Ariyana - Furama Resort Đà Nẵng. Với mục đích tri ân các thế hệ cán bộ công nhân viên, đại lý, nhà phân phối, đối tác, sự kiện được Tập đoàn đầu tư chuẩn bị, tổ chức thực hiện công phu, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, hết bất ngờ này tới cao trào khác. Tại đây, Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long đã phát đi thông điệp tiếp lửa – Hòa Phát không dừng lại, Hòa Phát sẽ tiếp tục tiến lên.

Hòa Phát - Hành trình 30 năm kiến tạo

Mở đầu chương trình là lời chào của thế hệ lãnh đạo F2, đưa hơn 1.200 khách mời bước vào câu chuyện “Hòa Phát - Hành trình 30 năm”. Hành trình ấy được phác họa qua đại vũ kịch với 5 phân đoạn: Thời thanh xuân sôi nổi, những hành trình kiến tạo, Hòa Phát và những đại công trình, những con số biết nói, và Hòa hợp cùng phát triển.

 

Đại vũ kịch Hành trình tuổi 30 tái hiện lại những dấu mốc quan trọng của Tập đoàn

Chia sẻ của Ban lãnh đạo Tập đoàn thời điểm khởi nghiệp

Như những thước phim quay chậm, đại vũ kịch Hành trình tuổi 30 tái hiện lại những dấu mốc quan trọng, những con số ấn tượng tạo nên thành công của Tập đoàn ngày hôm nay với tầm nhìn, sứ mệnh, định vị, giá trị cốt lõi của Hòa Phát. Hay lắng đọng với những chia sẻ của Ban lãnh đạo Tập đoàn và các cộng sự, những người bạn thân thiết thời điểm đầu khởi nghiệp.

Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch Trần Đình Long, vị thuyền trưởng vững vàng của con thuyền Hòa Phát chia sẻ: “Cách đây 30 năm, năm 1992, khi đất nước bắt đầu đổi mới, mở cửa thì Hòa Phát thuộc nhóm các công ty đầu tiên theo Luật Doanh nghiệp năm 1992. Chúng tôi gồm một nhóm là anh em bạn học cùng đại học với nhau, nhận thấy đất nước đổi mới quyết định bắt tay vào làm, xây dựng Công ty. Và Hòa Phát ra đời.

Tài sản lớn nhất lúc đó chính là lòng nhiệt huyết, quyết tâm, chúng tôi gần như không có gì, tay trắng. Sau thời gian 30 năm kinh doanh, ngày hôm nay Tập đoàn Hòa Phát đã trở thành một trong những công ty sản xuất công nghiệp lớn nhất Việt Nam, đó là thành tựu rất tự hào đối với chúng tôi”.

 
Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long

Lãnh đạo Tập đoàn tiếp lời: “Một tài sản rất lớn 30 năm Hòa Phát đã tạo dựng được là văn hóa công ty “Hòa hợp cùng phát triển”. Chúng tôi, những cán bộ công nhân viên Tập đoàn làm cùng nhau, cùng chia sẻ, và cùng phát triển. Không những thế, trong triết lý kinh doanh của Hòa Phát, chúng tôi hòa hợp cùng phát triển với các nhà phân phối, các đại lý, khách của Hòa Phát. Và chúng tôi luôn coi sự thành công của các đối tác của Hòa Phát chính là thành công của mình”.

Trong bài phát biểu của mình, ông Trần Đình Long thực sự xúc động và có chút bối rối khi nhìn lại chặng đường đã qua. Tất cả khách mời tham gia đã dành cho ông những tràng vỗ tay dài, bày tỏ sự chia sẻ, nể trọng người đứng đầu của Hòa Phát.  

“Thay mặt cho 30.000 cán bộ nhân viên của Tập đoàn, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất nhân dịp 30 năm thành lập đến tất cả các thế hệ CBCNV đã đóng góp cho Hòa Phát, đến tất cả các đại lý, các nhà phân phối, các nhà cung cấp đã đồng hành với Hòa Phát trên chẳng đường 30 năm qua.

Và tôi cũng chia sẻ thông điệp tiếp theo của Hòa Phát 30 năm tới là Hòa Phát liên tục phát triển, Hòa Phát sẽ không dừng lại, Hòa Phát tiếp tục tiến lên. Để có được điều đó rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của tất cả các quý khách hàng trên toàn quốc cũng như trên thế giới”.

Clip chia sẻ của các đại lý Tập đoàn Hòa Phát

 

Nghi lễ tri ân của Ban lãnh đạo Tập đoàn và BGĐ Công ty thành viên gửi tới các đại lý, đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn.

Chúng ta là một, Hoà Phát là một! Đó là thông điệp xuyên suốt của ban lãnh đạo Tập đoàn gửi tới các đối tác, nhà cung cấp, các đại lý, và đặc biệt là các CBCNV tập đoàn. Tuổi 30 của Hoà Phát có thể trưởng thành, vững vàng và phát triển như hôm nay là nhờ sự gắn kết, hoà hợp đó.

Hành trình 30 năm là niềm tự hào lớn lao. Niềm tự hào không chỉ của những người khai mở, đặt nền móng cho cái tên Hòa Phát vào năm 1992. Niềm tự hào ấy còn lan tỏa trong 30.000 CBCNV đang làm việc trong và ngoài nước, với một tinh thần tận tụy và gắn bó, coi Hòa Phát là mái nhà chung để xây dựng và cùng phát triển. Hôm nay sẽ tốt hơn hôm qua, và ngày mai chắc chắn sẽ phát triển hơn hôm nay. Như Phó Chủ tịch HĐQT Trần Tuấn Dương đã nói “Nếu dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối thì có thể đi với nhau suốt cả cuộc đời”.

Key moment - cây thịnh vượng Hòa Phát 30 năm được 6 thành viên Hội đồng quản trị cầm trên tay, mỗi nhành cây được cắm xuống, sẽ tượng trưng cho sự gieo mầm những giá trị cốt lõi mà Tập đoàn Hòa Phát sẽ luôn khắc ghi và phát huy.

 Cùng nâng ly chúc mừng kỉ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát

Ban giám đốc Công ty Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên và các đại lý, đối tác thân thiết

Sâu lắng, thăng hoa trong đêm nhạc “Love Story”

Với tâm huyết, mong muốn “làm tốt nhất” cho buổi lễ tri ân gửi tới CBNV và các đại lý, đối tác như chia sẻ của Chủ tịch Trần Đình Long, đạo diễn đã tái hiện sân khấu Paris by night “Love Story” đến với 1.200 khán giả có mặt tại Cung Ariyana.

Tái hiện sân khấu Paris by night “Love Story” đến với 1.200 khán giả có mặt tại Cung Ariyana

Chạm đến trái tim với những cảm xúc, phút giây lắng đọng, thăng hoa với sự dẫn dắt duyên dáng của MC kỳ cựu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, khán giả đã được hòa mình vào câu chuyện tình yêu với nhiều cung bậc bằng sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng của sân khấu Thúy Nga: Đình Bảo, Nguyễn Hưng, Hồ Hoàng Yến, Mạnh Quỳnh, Thu Phương, Khải Đăng….

Đêm nhạc Paris by night “Love Story” được dẫn dắt bởi MC Kỳ Duyên

Phần trình diễn của ca sĩ Nguyễn Hưng khuấy động khán phòng

Song ca của 2 ca sĩ Phương Loan – Mạnh Quỳnh

Phần trình diễn sâu lắng tác phẩm Hà nội 12 mùa hoa của ca sĩ Thu Phương

18 ca khúc xuyên suốt chủ đề câu chuyện tình yêu với nhiều với các nhạc phẩm đi vào lòng người như: Triệu đóa hoa hồng, Lệ úa, Chờ đông, Chỉ riêng mình ta, Khúc nhạc vui, Hà nội 12 mùa hoa đã được các ca sĩ trình diễn bằng tất cả tình yêu cho khán giả, cho Hòa Phát. Với lối dẫn chuyện dí dỏm thông minh, cái duyên của MC Kỳ Duyên đã đưa các nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả bằng màn giao lưu ấn tượng.

Ban lãnh đạo Tập đoàn và các nghệ sĩ cảm ơn các vị khách đã tham dự chương trình

Kết thúc đêm nhạc, các khách mời trước khi ra về còn được thưởng thức màn bắn pháo hoa kéo dài khoảng 3 phút trước Cung Ariyana mang đến cảm xúc trọn vẹn cho đêm tiệc Gala kỉ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát.

Anh Nguyễn Thái Sơn, Phó Giám đốc Công ty Ống thép Hòa Phát chia sẻ: Chương trình rất xúc động, tôi thấy tự hào khi mình đóng góp một phần nhỏ bé vào thành công của hành trình Hòa Phát 30 năm. Và tôi mong muốn sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong các hành trình tiếp theo.   

Còn với chị Nguyễn Thị Thanh Vân, Giám đốc Công ty Phát triển chăn nuôi Hòa Phát, tham dự Gala, mọi người không chỉ xúc động với những thước phim tư liệu về lịch sử và những dấu mốc 30 năm. Chị đã gắn bó với Hòa Phát 15 năm, từ khi Hòa Phát bắt đầu lên sàn chứng khoán. 15 năm ấy, từ kế toán công ty thép cho đến vị trí Giám đốc Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát như ngày hôm nay, chị luôn tự hào mình là một thành viên của Tập đoàn Hòa Phát.

Tham dự sự kiện, khán giả cũng phần nào cảm nhận được tuổi 30 của Hòa Phát. Chàng trai Hòa Phát 30 tuổi tự hào tạo dựng uy tín vững bền trong tất cả lĩnh vực sản xuất kinh doanh của mình vì có được mối quan hệ đồng sức đồng lòng với đối tác, đại lý, và luôn trân quý, mong mỏi sự đồng hành đó trong tương lai.

Ông Nguyễn Văn Quang, Giám đốc Công ty Quang Anh, đại lý của Ống thép Hòa Phát thốt lên: buổi lễ đã mang đến cho đại lý chúng tôi những cảm xúc thật đặc biệt. Chúng tôi rất trân quý những gì mà Hòa Phát đã dành cho đại lý. Chúng tôi luôn tin tưởng và đồng hành cùng Hòa Phát!

“Công ty chúng tôi đã hợp tác với Điện lạnh Hòa Phát được 19 năm. Tin dùng Hòa Phát từ những ngày đầu đến nay, con trai tôi cũng theo truyền thống của cha, tiếp tục tin cậy Hòa Phát cho sự nghiệp kinh doanh của mình. Có lẽ sự thẳng thắn, cởi mở và lòng tin là những thứ để các đại lý gắn bó lâu dài với Hòa Phát.” Ông Đinh Thành Hưng, đối tác thân thiết của Công ty điện lạnh Hòa Phát bày tỏ.

Ông Piero Marzi, Giám đốc Công ty Coeclerici Far East, đối tác chuyên cung cấp nguyên liệu than cho thép Hòa Phát cho biết: Chúng tôi bắt đầu cung cấp than cho Hòa Phát từ khi Tập đoàn vận hành Khu liên hợp Hải Dương cho đến nay. Tôi cũng đã đi dự nhiều sự kiện nhưng quả thật rất ấn tượng với Lễ kỉ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát. Không còn lời nào để diễn tả - Buổi lễ quá tuyệt vời. Tôi yêu Hòa Phát, yêu các bạn. 

Hòa Phát trân trọng quá khứ để hướng tới tương lai, trân trọng sự hòa hợp để hướng tới sự phát triển, trân trọng từng đối tác, khách hàng và từng cán bộ công nhân viên để hướng tới sự gắn kết bền chặt, đây là truyền thống tốt đẹp, và sẽ là kim chỉ nam cho từng cá nhân trong hơn 30 nghìn cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Hòa Phát trong từng hành động trong thời gian tới. 

HPG News

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan