Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 14-01-2023 | 12:36pm

Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát trao hơn 1000 phần quà Xuân yêu thương cho người nghèo tại 5 tỉnh

Tuần qua, Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã phối hợp cùng các cấp chính quyền địa Phương tổ chức chương trình “Xuân Yêu Thương” cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo ở 5 tỉnh là Yên Bái, Hòa Bình, Thái Bình, Bắc Giang, Bình Phước. Đây là 5 tỉnh mà Hòa Phát đặt trang trại chăn nuôi trên cả nước.

 Công ty Công ty TNHH Chăn nuôi Thái Thụy (Thái Bình) trao suất quà Xuân yêu thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thái Bình 

Tại chương trình, Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã trao 1082 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng (phần quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu).

Theo đó, Công ty TNHH Chăn nuôi Thái Thụy (Thái Bình) đã trao 387 suất quà cho các hộ gia đình. Trong đó, tại huyện Thái Thụy, Công ty trao 265 quà cho bà con các xã Thụy Duyên, Thụy Thanh và Thụy Chính huyện Thái Thụy. Ngoài ra, Công ty cũng trao 122 suất quà cho hộ nghèo tại xã Đồng Tiến, huyện Quỳnh Phụ.

Ông Vũ Trọng Phới - Chủ tịch UBND xã Thụy Duyên phát biểu tại sự kiện 

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Trọng Phới - Chủ tịch UBND xã Thụy Duyên cho biết: “Thay mặt cho Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ xã xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát và Công ty TNHH Chăn nuôi Thái Thụy đã quan tâm và đồng hành cũng xã trong nhiều năm qua trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, VHXH, QPAN và xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao. Đặc biệt cứ mỗi dịp tết đến xuân về Tập đoàn và Công ty lại thực hiện công tác an sinh xã hội một cách thiết thực”.

“Đặc biệt trong dịp đón tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Tập đoàn Hòa Phát và Công ty TNHH chăn nuôi Thái Thụy đã có phần quà trao cho 110 hộ gia đình hộ nghèo, cận nghèo trong xã với tổng giá trị bằng quà và tiền mặt với trị giá 44.000.000 đồng. Đây là phần quà đầy ý nghĩa nhằm quan tâm, động viên, chăm lo và giúp đỡ cho 110 gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã được đón một năm mới Quý Mão 2023 đầy vui tươi, bổ ích và ý nghĩa”, ông Phới nói thêm.

Lãnh đạo xã Thụy Thanh cũng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát và Công ty TNHH Chăn nuôi Thái Thụy đối với những đối tượng yếu thế tại địa phương nhân dịp tết đến xuân về.

Đại diện cho các các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà của Tập đoàn và Công ty, bà Nguyễn Thị Bình, thôn Hậu Trữ xúc động: “Được nhận những tình cảm của Ban lãnh đạo Tập đoàn và Công ty, cá nhân tôi thay mặt cho các hộ được nhận quà trong ngày hôm nay không biết nói gì hơn chỉ biết trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn và Công ty. Nhân dịp năm mới chúc Ban lãnh đạo Tập đoàn và Công ty an khang thịnh vượng”.

Với xuân yêu thương tại Công ty TNHH MTV Chăn nuôi Hòa Yên (Yên Bái), ông  Đinh Khắc Huyên - Bí thư xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái chia sẻ: “Xã rất vui mừng và xúc động khi được sự quan tâm chia sẻ của Tập Đoàn Hòa Phát và Công ty. Đến hẹn lại lên, Hòa Phát luôn đồng hành cùng chúng tôi phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” “ Lá lành đùm lá rách”, đồng thời triển khai sâu rộng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo”, tạo điều kiện giúp đỡ hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023 với tinh thần vui tươi, phấn khởi, an toàn và đầm ấm.

 Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động mang xuân yêu thương đến 250 hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Bắc Giang 

Đồng thời, các đơn vị thành viên khác của Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát như Công ty TNHH Chăn nuôi Sơn Động (Bắc Giang), Công ty TNHH Chăn nuôi Lạc Thủy (Hòa Bình), Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước (Bình Phước) cũng đã mang xuân yêu thương về đến các làng xã, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Xuân yêu thương” đã trở thành thông lệ truyền thống hằng năm của Tập đoàn Hòa Phát. Qua đó, góp phần chia sẻ khó khăn, giúp người dân đón Tết ấm áp, sum vầy.

Một số hình ảnh khác tại 5 tỉnh:

 

 

 

 

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan