Tác giả: Minh Thư

Thứ bảy, 09-12-2023 | 9:47am

Điện lạnh Hòa Phát quảng bá sản phẩm tại miền Tây

Tiếp nối thành công từ chuỗi đào tạo sản phẩm tại miền Bắc và miền Trung, chiều ngày 6/12, Điện lạnh Hòa Phát mở rộng hoạt động này tại khu vực miền Tây. Buổi đào tạo diễn ra tại Khách sạn Diamond Bạc Liêu với sự tham gia của hơn 150 đại lý, nhà phân phối tới từ khu vực Bạc Liêu và Cà Mau. 

Các sản phẩm điều hòa, tủ đông, tủ mát, máy giặt được trưng bày trong buổi sự kiện tại Bạc Liêu

Trong buổi đào tạo, điện lạnh Hòa Phát đã có dịp chia sẻ những thông tin mới nhất về các dòng sản phẩm tủ đông, tủ mát, máy giặt, điều hòa. Sản phẩm được trang bị công nghệ hiện đại, giá thành phải chăng, bền bỉ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Gian hàng trưng bày sản phẩm được các khách hàng ghé thăm liên tục

Gian hàng trưng bày sản phẩm ở khu vực bên ngoài của Hòa Phát bắt mắt dễ dàng thu hút sự chú ý tạo nên bầu không khí sôi động. Không chỉ là không gian trưng bày, khu vực này còn được thiết kế để tạo cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm thực tế chất lượng và tính năng của các sản phẩm.

Sự kiện là cơ hội để kết nối thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài của Hòa Phát và các đối tácSự tham dự đông đảo từ phía đối tác là nguồn động lực to lớn để Hòa Phát thực hiện nhiều buổi đào tạo khác

Thời gian tới, Điện lạnh Hòa Phát sẽ còn tiếp tục mở rộng chuỗi đào tạo tại khu vực miền Tây với mục tiêu mang đến những thông tin về sản phẩm có giá trị và đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan