Tác giả: Khanh Lê

Thứ năm, 05-10-2023 | 4:00am

Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam liên tục ra sản phẩm mới trong hai năm

Ngày 07/10/2023 đánh dấu hành trình 2 năm thành lập và phát triển Công ty CP Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam. Chỉ trong thời gian ngắn, Công ty đã liên tục ra mắt các sản phẩm mới trong ngành hàng gia dụng như Máy lọc nước, Máy làm mát không khí, Bếp điện từ, Cây nước nóng lạnh hút bình,... nhằm đáp ứng tốt nhất tiêu chuẩn sống khỏe cho gia đình Việt.

Hành trình khẳng định giá trị và chinh phục khách hàng

Từ năm 2021, Tập đoàn Hòa Phát đã đầu tư bài bản vào ngành hàng gia dụng dựa trên nền tảng hơn 30 năm phát triển trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp quy mô lớn. Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam được đầu tư gần 1000 tỷ đồng cho hệ thống cụm 3 nhà máy với quy mô gần 15ha, gồm: Nhà máy lắp ráp, Nhà máy cơ khí, Nhà máy nhựa tại KCN Hòa Mạc, Hà Nam. Đây là nhà máy sản xuất hàng gia dụng đầu tiên của Tập đoàn Hòa Phát.

Theo đó, công ty đầu tư hệ thống dây chuyền hiện đại nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao có kiểu dáng đa dạng và giá thành cạnh tranh. Theo đó, Nhà máy lắp ráp được trang bị chuỗi dây chuyền dạng hồi pallet, công suất đạt 300 ngàn sản phẩm/năm. Nhà máy nhựa, được đầu tư 24 máy sản xuất sản phẩm nhựa - nhập khẩu mới 100% cùng các dải máy khác nhau, sẵn sàng đáp ứng việc sản xuất linh kiện nhựa với nhiều kích thước đa dạng của sản phẩm gia dụng. Nhà máy cơ khí được lắp đặt hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại, máy chấn, máy hàn và máy cắt laser cùng các vật tư sản xuất nhập từ nhà cung cấp có tên tuổi như Posco,…

Sau 1 năm khởi công, nhà máy đã chính thức hoạt động giai đoạn 1 vào tháng 11/2022. Công suất giai đoạn 1 hiện đang là 300,000 máy lọc nước và 200,000 máy làm mát không khí mỗi năm.

Ngay từ khi ra mắt, Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam đã được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thân thiện và cập nhật tiện ích một cách nhanh chóng. Đến nay, Công ty đang triển khai mở rộng sản xuất, bán hàng đa kênh. Các dòng máy lọc nước, máy làm mát không khí Hòa Phát được đẩy mạnh ở nhiều kênh phân phối khác nhau.

Điện máy gia dụng Hòa Phát luôn lấy đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Công ty sử dụng các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe như: Nhựa ABS nguyên sinh, Gas R600a, khí Nitơ có độ tinh khiết cao,…trong sản xuất sản phẩm gia dụng.

Kể từ khi đi vào hoạt động, Nhà máy điện lạnh gia dụng hòa phát Hà Nam đã cho ra ra mắt nhiều sản phẩm chuẩn Hòa Phát như: máy lọc nước, máy làm mát không khí và mới nhất là các sản phẩm bếp điện từ, bếp hồng ngoại,...

Năm 2023 với nhiều mục tiêu lớn

Và trong năm 2023, Điện máy gia dụng Hòa Phát đã ra mắt sản phẩm Bếp từ và Bếp hồng ngoại, Máy rửa bát, Cây nước nóng lạnh hút bình. Bộ sưu tập Máy lọc nước RO 3 chức năng Hòa Phát điều khiển cảm ứng với công nghệ hiện đại cũng góp phần hoàn thiện dài sản phẩm Máy lọc nước.

Đặc biệt, tháng 06/2023, Điện máy gia dụng Hòa Phát đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Điện máy xanh về việc bán các sản phẩm Máy lọc nước Hòa Phát ra thị trường. Sản phẩm hiện đã có mặt trên khắp toàn quốc với hệ thống phân phối đa dạng: từ chuỗi siêu thị Điện máy xanh, các cửa hàng điện máy truyền thống tới các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki; nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng.

Dự kiến, trong quý IV năm nay, Công ty sẽ ra mắt các sản phẩm thiết bị nhà bếp như máy hút mùi, nồi cơm điện, nồi áp suất và thiết bị gia dụng bếp như ấm siêu tốc, máy ép chậm,… nhằm đa dạng hóa dải sản phẩm. Các mẫu máy lọc nước mới phù hợp với phân khúc trung cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng mọi địa phương.

Song song với kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, Điện máy gia dụng Hòa Phát dự kiến sẽ tổ chức chuỗi sự kiện hội nghị khách hàng nhằm tri ân các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Công ty sẽ khởi động chiến dịch truyền thông vào dịp Tết nhằm giới thiệu sản phẩm và lan tỏa tinh thần, thông điệp của thương hiệu tới khách hàng cuối.

Hiện, Công ty đang nghiên cứu đầu tư giai đoạn 2 cho Nhà máy tại Hà Nam nhằm tiến tới đạt công suất với 1,5 triệu sản phẩm/ năm vào năm 2024 với mục tiêu kinh doanh hướng tới xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan