Tác giả: HPG News

Thứ ba, 27-09-2022 | 11:01am

Ống thép Hòa Phát Hưng Yên khen thưởng con CBNV đạt thành tích cao trong học tập

Công đoàn Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên vừa tổ chức khen thưởng con CBCNV của Nhà máy đạt thành tích cao trong học tập.

Chị Trần Thị Thu, Phó phòng Tổ chức Công ty Ống thép Hòa Phát cho biết: Với mục đích khuyến khích động viên kịp thời con của các đoàn viên công đoàn có thành tích tốt trong học tập năm học 2021-2022, Công đoàn Nhà máy đã khen thưởng cho 9 cháu.

Trong đó, có 3 cháu đạt thành tích cao là Nguyễn Phương Thảo, con của anh Nguyễn Văn Ngời, Phòng Chất lượng – Điều độ đạt giải khuyến khích cấp tỉnh “Đấu trường toán học Vioedu”, Nguyễn Trần Huyền Linh, con của anh Nguyễn Thành Tân, Xưởng Cán mạ, đạt giải Nhì cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt cấp tỉnh trên internet dành cho học sinh tiểu học và cháu Nguyễn Hà Phương con anh Nguyễn Văn Thiện, Xưởng Cán mạ đạt giải khuyến khích Toán -  Tiếng việt 6 Violympic cấp tỉnh. Mỗi cháu được Công đoàn Nhà máy khen thưởng 1.000.000 đồng.

Các cháu còn lại đạt các giải cấp huyện đều được khen thưởng 500.000 đồng.

Mong rằng những động viên kịp thời này của Công đoàn nhà máy sẽ tạo động lực giúp các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, học tập tốt hơn nữa để đạt thành tích cao trong các năm học tới.

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan