Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 05-03-2022 | 7:00am

Thép Hòa Phát Dung Quất và Khoa Cơ khí – ĐH Bách khoa Đà Nẵng tổ chức ngày hội việc làm cho sinh viên

Sáng ngày 27/02/2022, Thép Hòa Phát Dung Quất đã phối hợp cùng Khoa Cơ khí, trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng tổ chức ngày hội việc làm cho cho hơn 100 sinh viên.

 Thép Hòa Phát Dung Quất và Khoa Cơ khí, trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng tổ chức Ngày hội việc làm cho hơn 100 sinh viên

Tham gia Ngày hội việc làm trực tuyến có anh Bùi Liên Bang – Trưởng phòng Thiết bị cơ; anh Nguyễn Trọng Trân – Phó phòng Thiết bị cơ, Phòng Nhân sự Thép Hòa Phát Dung Quất cùng các cựu sinh viên Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đang làm việc tại Công ty. Về phía Nhà trường có sự tham gia của TS. Hoàng Văn Thạnh – Phó Trưởng khoa Cơ khí, cùng các thầy, cô và hơn 100 sinh viên khoa Cơ khí, trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

Đây là sự kiện được Thép Hòa Phát Dung Quất và Khoa Cơ khí, trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng tổ chức thường niên nhằm giúp sinh viên đang theo học tại trường được định hướng, tiếp cận cơ hội việc làm và phát triển nghề nghiệp với một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực gang thép.

Là một cựu sinh viên Khoa Cơ khí, trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, anh Bùi Liên Bang – Trưởng phòng Thiết bị cơ đánh giá cao về tính chủ động của sinh viên Khoa Cơ khí, trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng khi tham gia Ngày hội việc làm. Anh cho biết: “Qua phần giao lưu và trao đổi về chuyên môn, vị trí công việc, cơ hội việc làm và phát triển bền vững tại Công ty, cho thấy các em sinh viên đã trang bị cho mình những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về ngành học rất tốt. Đây là dấu hiệu tích cực trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của Nhà trường. Đồng thời cũng là cơ hội cho Thép Hòa Phát Dung Quất tuyển dụng được những ứng viên có trình độ cao phục vụ tại Công ty trong thời gian đến”.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, Ngày hội việc làm lần này được diễn ra trực tuyến tại 02 điểm cầu Quảng Ngãi và Đà Nẵng

Trong chặng đường xây dựng và phát triển, Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã đồng hành và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thép Hòa Phát Dung Quất. Đến nay, Công ty đang có 323 CBNV là cựu sinh viên nhà trường đang làm việc tại Công ty, trong đó có 127 cựu sinh viên thuộc Khoa Cơ khí giữ nhiều chức vụ then chốt, quan trọng. Cụ thể Trưởng/Phó bộ phận 04 người; Quản đốc/Phó Quản đốc 08 người, Trưởng/Phó kíp: 12 người; Phụ trách 23 người...

Ngày hội việc làm lần này là một hoạt động có ý nghĩa lớn không chỉ đối với sinh viên mà còn là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực để Thép Hòa Phát Dung Quất và Nhà trường tiếp tục tăng cường hợp tác dựa trên phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi Ngày hội việc làm:  

 

 

HPDQ

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan