Tác giả: Song Hải

Thứ hai, 22-07-2024 | 3:00pm

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức Lễ trao thưởng cuộc thi ảnh du lịch năm 2024

Sáng ngày 20/07/2024, Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức Lễ trao thưởng cho 7 CBNV là chủ nhân của các tác phẩm đạt giải trong Cuộc thi ảnh du lịch năm 2024 với chủ đề "HPDQ - Ảnh chất từ Team".

 Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức Lễ trao thưởng cho CBNV đạt giải trong Cuộc thi ảnh du lịch năm 2024

Cuộc thi ảnh du lịch năm 2024 là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình du lịch cho CBNV năm 2024 do Công ty tổ chức. Mục đích của cuộc thi nhằm lưu giữ lại những hình ảnh, khoảnh khắc, cảm xúc đầy ý nghĩa của CBNV trong hành trình hai ngày một đêm tại địa điểm du lịch TP.Đà Nẵng và VinWonders Nam Hội An.

Sau một tháng tranh tài sôi nổi từ ngày 9/6/2024 – 5/7/2024, cùng với nhiều tác phẩm dự thi BTC đã tìm ra được 07 chủ nhân của các tác phẩm đạt giải gồm: Giải Nhất - Nguyễn Thị Mơ, Phòng Nhân sự; Giải Nhì - Nguyễn Thành Xuân, Bộ phận Kho; Giải Ba - Huỳnh Đình Tuấn, Ban Công nghệ thông tin. 4 Giải Khuyến khích thuộc về Trần Văn Tính và Phan Phú Mỹ – Nhà máy Cơ điện 1, Nguyễn Thị Mơ – Phòng An toàn – Môi trường, Nguyễn Văn Thượng – Nhà máy Luyện thép. 

 Hình ảnh dự thi của nhóm Tiền lương - chị Nguyễn Thị Mơ đứng thứ 3 từ phải sang

Chị Nguyễn Thị Mơ, Phòng Nhân sự, đại diện cho team Tiền lương đoạt giải nhất, chia sẻ: “Khi nhận được giải nhất cuộc thi ảnh du lịch 2024 vừa qua, cảm xúc của nhóm là sự hòa quyện của niềm vui sướng, tự hào và hạnh phúc. Niềm vui sướng vì những nỗ lực và công sức của cả nhóm đã được công nhận và đền đáp xứng đáng. Tự hào vì nhóm đã thể hiện được tài năng và sáng tạo trong việc chụp ảnh du lịch, vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành giải nhất. Hạnh phúc vì sự đoàn kết, hợp tác và tinh thần đồng đội đã mang lại thành quả tốt đẹp cho nhóm. Những cảm xúc này chắc chắn sẽ trở thành động lực lớn để nhóm tiếp tục phấn đấu và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai".

Đây là một hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần đoàn kết của CBNV Thép Hòa Phát Dung Quất. Thông qua cuộc thi ảnh năm nay, Nhà Thép hy vọng rằng mỗi CBNV sẽ tiếp tục phát huy và lan tỏa được nhiều giá trị tinh thần mà cuộc thi mang lại, xây dựng một môi trường làm việc đúng với giá trị cốt lõi "Hòa hợp cùng phát triển".

Một số hình ảnh tại buổi Lễ trao thưởng:

Chị Dương Thị Mai, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao thưởng cho các cá nhân đạt giải

 

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan