Tác giả: HPG News

Thứ hai, 11-09-2023 | 11:00am

Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Vừa qua, Công ty Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng phối hợp với Phòng khám đa khoa quốc tế Y Đức tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV.

 Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Các y bác sĩ của phòng khám đã thực hiện quy trình khám sức khỏe định kỳ và khám sức khỏe nghề nghiệp cho CBCNV của Công ty với các nội dung như: xét nghiệm công thức máu, khám lâm sàng tổng quát, chuyên khoa.

Cụ thể, đối với khám tổng quát, người lao động được đo huyết áp, chiều cao, cân nặng, khám chuyên khoa ngoại - da liễu, mắt, răng - hàm - mặt, tai - mũi - họng,… Sau khi khám tổng quát, CBCNV sẽ được bác sĩ chuyên khoa nội khám và tư vấn kết luận.

Theo anh Bùi Tấn Hữu, Giám đốc Nhà máy Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng, hàng năm, Công ty đều tổ chức thăm khám sức khỏe cho CBCNV. Để đảm bảo sản xuất liên tục, khám sức khoẻ không ảnh hưởng tới công việc, Nhà máy thực hiện chia thời gian khám gồm các ca khác nhau.

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2023 nhằm kiểm tra, đánh giá sức khỏe thường xuyên, tầm soát, phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn, thể hiện sự quan tâm của Công ty đối với sức khỏe người lao động, giúp CBCNV an tâm gắn bó với doanh nghiệp.

 CBCNV được xét nghiệm công thức máu, khám lâm sàng tổng quát, chuyên khoa

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan