Tác giả: Vũ My

Thứ bảy, 14-09-2024 | 12:01pm

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Vừa qua, Điện máy Gia dụng Hòa Phát tiếp tục ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới với mẫu mã hiện đại, kiểu dáng đa dạng như Chảo nhôm chống dính; Nồi cơm điện nắp gài; Ấm siêu tốc và Máy lọc nước lên tới 12 cấp lọc. Tiếp tục ưu đãi đặc quyền toàn bộ sản phẩm lên tới 70% cho nội bộ. 

Nhiều mã hàng mới về đang được ưu đãi giảm sâu dành riêng cho nội bộ Tập đoàn Hòa Phát.

Máy lọc nước thiết kế kiểu dáng độc quyền, lên tới 12 cấp lọc mạnh mẽ

Hòa Phát ra mắt Bộ sưu tập máy lọc nước 12 lõi lọc vượt trội với cải tiến về thiết kế và công năng sản phẩm: Cụm lõi lọc thô tích hợp 3 lõi thế hệ mới Ultra F3.0, cụm lõi chức năng tích hợp 8 lõi Ultra F8.0 và màng RO. Hệ thống lọc 12 lõi giúp nâng cao chất lượng nước đầu ra; duy trì gấp đôi khoáng chất Hydrogen; tăng 20% lưu lượng nước chảy qua các lõi, giúp tăng tuổi thọ màng; thay lõi dễ dàng và tiết kiệm.

Không chỉ vậy, các mẫu mã máy lọc nước mới có ngoại quan tinh gọn cùng thiết kế tinh tế, chức năng tiện ích khi luôn sẵn nước nóng - nguội - lạnh cho các thành viên trong gia đình sử dụng. 

Các mã máy lọc nước vẫn tiếp tục giảm sâu lên tới 50% và bảo hành vượt trội lên tới 36 tháng. Chỉ với tối thiểu hơn 3 triệu đồng, CBCNV tập đoàn Hòa Phát đã có thể sở hữu ngay chiếc máy lọc nước đảm bảo tiêu chí lọc sạch chuyên sâu.

Máy lọc nước RO nóng lạnh Hòa Phát đã có phiên bản nâng cấp 12 lõi lọc có giá nội bộ giảm sâu tới 50%.

Chảo nhôm chống dính đáy từ Funiki

Chảo nhôm chống dính đáy từ Funiki là dòng sản phẩm lần đầu tiên ra mắt với nhiều kích thước phong phú có đường kính 20cm, 24cm, 26cm và 28cm. Lòng chảo được phủ 2 lớp chống dính với chất liệu từ Ceramic hoặc Pfluon bền vượt trội, chịu nhiệt tốt và không chứa PFOA (gây ung thư), tuyệt đối an toàn cho sức khỏe cho cả gia đình.

Thân chảo bằng hợp kim nhôm dày dặn, chịu lực tốt. Cấu tạo đáy từ dày dặn có thể dùng trên mọi loại bếp, lớp ngoài cùng bằng inox bắt nhiệt nhanh và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng. 

Giá nội bộ đang áp dụng cho toàn bộ mã chảo chỉ từ 146.000đ đến 206.000đ, giảm giá lên tới gần 40% so với giá niêm yết, bảo hành 36 tháng phần thân và 06 tháng chống dính. 

Chảo nhôm chống dính đáy từ Funiki có màu sắc trang nhã phù hợp với mọi căn bếp.

Nồi cơm điện nắp gài Funiki

Chắc chắn việc nội trợ sẽ trở nên thú vị và hứng khởi khi CBCNV tập đoàn “chốt đơn” Nồi cơm điện nắp gài Funiki. Dung tích nồi cơm từ 1,2L và 1,8L dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Bộ sưu tập Nồi cơm điện nắp gài Funiki có kiểu dáng hiện đại, gam màu trẻ trung và thời thượng giúp cho không gian mỗi căn bếp thêm sống động, giúp bạn có thêm những khoảng thời gian hạnh phúc khi nấu ăn.

Bộ sưu tập Nồi cơm điện nắp gài Funiki đa năng, tiện ích với giao diện bắt mắt.

Nồi cơm có 02 chế độ “Nấu” và “Giữ ấm” được điều chỉnh thuận tiện chỉ bằng một nút gạt xuống hoặc lên, dù người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể nấu cơm an toàn và dễ dàng. Bên cạnh đó, lòng nồi kim loại phủ lớp chống dính kép với đáy vân tổ ong cao cấp, không phát sinh khí độc hại, không bong tróc, chịu nhiệt cao.

Hiện tại sản phẩm đang có giá ưu đãi nội bộ lên tới 35%, chi tiêu tiết kiệm với khoảng hơn 500.000đ đã có thể sắm ngay một chiếc nồi cơm điện để sử dụng hoặc làm quà tặng. 

Ấm siêu tốc Funiki

Điện máy Gia dụng Hòa Phát tiếp tục cho ra mắt 03 sản phẩm Ấm siêu tốc Funiki chú trọng yếu tố bền cùng thiết kế tinh giản, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng dễ dàng.

 

Thân ấm 2 lớp, cách nhiệt với vỏ ấm chất liệu nhựa PP, tự ngắt khi nước sôi.

Ấm siêu tốc Funiki nấu nước sôi nhanh 5 - 7 phút với công suất 1500W. Nấu nước an toàn, dễ vệ sinh với chất liệu ruột bình bằng inox 201 đang có giá tốt chỉ dành riêng cho nội bộ. 

Máy hút mùi kính cong Funiki HKH9654

Đây là mã sản phẩm máy hút mùi mới nhất của Hòa Phát có công suất hút mạnh mẽ lên đến 750m3/h nhanh chóng loại bỏ khói, mùi thức ăn và dầu mỡ. Máy được trang bị công nghệ điều khiển bằng cảm biến vẫy tay thông minh không cần chạm vẫn có thể bật/tắt máy hay thay đổi mức độ hút mùi. 

Máy hút mùi kính cong Funiki HKH9654 có thiết kế áp tường tiết kiệm không gian bếp.

Mặt kính cường lực với thân vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện, chống ăn mòn ở nhiệt độ cao, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Máy hoạt động êm ái với độ ồn cực thấp dưới 63dB tương đương âm thanh khi trò chuyện bình thường. 

Máy hút mùi kính cong Funiki HKH9654 đang có mức giá tốt giảm đến gần 55% cho nội bộ, chưa tới 3 triệu đồng để biến căn bếp thêm tiện ích giúp cho việc nấu nướng trở nên thuận tiện và thoải mái hơn. 

Mong muốn lan tỏa thông điệp “Người Hòa Phát dùng hàng Hòa Phát”, Điện máy Gia dụng đem tới trọn bộ các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu cho ngôi nhà của bạn như Máy lọc nước; Cây nước nóng lạnh; Máy làm mát không khí; Thiết bị bếp; Sản phẩm điện gia dụng và đồ gia dụng.

Chương trình ưu đãi đặc quyền nội bộ hiện có gần 200 mã sản phẩm giá tốt áp dụng ưu đãi từ nay cho tới khi có thông báo mới. CBCNV tập đoàn có thể xem chi tiết qua đường link https://bit.ly/DMGD_NoiBoSanSale để nhận bảng giá ưu đãi mới nhất hoặc liên hệ hotline Ms Nga - 0948 381 075 hoặc Ms Lan - 0379 165 285 trong giờ hành chính để nhận được hướng dẫn mua hàng nhanh chóng. 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Hải Dương khai giảng lớp sơ cấp nghề vận hành cầu trục

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan