Tác giả: Xuân Danh

Thứ ba, 26-09-2023 | 9:00am

88 CBNV Thép Hòa Phát Dung Quất bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành kỹ thuật vật liệu

Trong các ngày 12, 15 và 23/09/2023, 88 CBNV Thép Hòa Phát Dung Quất đã Bảo vệ đồ án tốt nghiệp với 03 chuyên ngành: Vật liệu và Công nghệ Đúc, Kỹ thuật Gang thép, Cơ học vật liệu và công nghệ tạo hình.

Đây là khóa đào tạo Đại học Văn bằng 2 và Liên thông từ Cao đẳng lên Đại học ngành Kỹ thuật vật liệu cho CBNV đang làm việc do Công ty phối hợp với Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu – Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức từ tháng 12/2020 - 10/2023. 

 Trưởng/phó bộ phận đại diện cho Công ty tặng hoa các thành viên Hội đồng Bảo vệ đồ án tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật Gang thép

Khóa đào tạo được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm, chú trọng và lựa chọn những CBNV đáp ứng đầy đủ các điều kiện đầu vào tuyển sinh của Đại học Bách khoa Hà Nội để đào đạo, bồi dưỡng nhằm định hướng, quy hoạch các cấp quản lý của Bộ phận trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp, anh Lưu Thanh Tùng, Trưởng phòng Nhân sự nhấn mạnh: “Công ty đã phối hợp với Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu – Đại học Bách khoa Hà Nội, một trong những đối tác đào tạo hàng đầu trong nước tổ chức đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Luyện kim cho CBNV. Từ đó, bổ sung và nâng cao nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho quá trình phát triển của Thép Hòa Phát Dung Quất nói chung và chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng phục vụ cho dự án Hòa Phát Dung Quất 2 nói riêng, cùng các dự án mở rộng khác”. 

 Anh Ngô Đức Tuyên – Trưởng phòng Công nghệ phát biểu tại buổi Lễ

Là một cựu sinh viên của Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu, Đại học Bách khoa Hà Nội, anh Ngô Đức Tuyên – Trưởng phòng Công nghệ đã chia sẻ, động viên các CBNV tham gia Bảo vệ đồ án: “Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu – Đại học Bách khoa Hà Nội là một đơn vị đào tạo hàng đầu với lĩnh vực Luyện kim tại Việt Nam. Tôi hy vọng rằng, với cơ hội rất tốt mà Công ty đã dành cho các bạn trong quá trình học tập và làm việc, các bạn hãy cố gắng lĩnh hội, tiếp thu những kiến thức được thầy cô truyền đạt, áp dụng vào công việc thực tiễn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai tại Thép Hòa Phát Dung Quất”.

 Anh Phạm Văn Thịnh – học viên lớp chuyên ngành Kỹ thuật Gang thép đang trình bày đồ án tốt nghiệp của mình

Anh Phạm Văn Thịnh – học viên lớp chuyên ngành Kỹ thuật Gang thép tham gia Bảo vệ đồ án tốt nghiệp bày tỏ: “Đây là cơ hội cho CBNV được học tập, nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng được yêu cầu công việc ngày càng cao trong giai đoạn mới. Thay mặt cho 88 CBNV tham gia Bảo vệ đồ án tốt nghiệp, tôi xin hứa cố gắng bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp và hoàn thành khóa đào tạo xuất sắc để phục vụ, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao”.

Hiện tại, Công ty cùng với Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu tổ chức Lớp Đào tạo “Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức Kỹ thuật Luyện thép” cho gần 100 CBNV đang làm việc tại NM. Luyện thép. Ngoài việc phối hợp đào tạo cho CBNV, hai bên còn hỗ trợ công tác tuyển dụng, tổ chức thực tập cho sinh viên tại Công ty, hợp tác nghiên cứu tư vấn các giải pháp nhằm cải thiện hiệu suất quy trình sản xuất và chất lượng các mác thép chất lượng cao của Thép Hòa Phát Dung Quất.

Nhằm thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao tại địa phương, Công ty cũng đang có chính sách khuyến khích cho học sinh có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam theo học ngành Kỹ thuật vật liệu tại Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu - Đại học Bách khoa Hà Nội lên đến 50 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại buổi Bảo vệ đồ án tốt nghiệp:

 Trưởng phó bộ phận đại diện cho Công ty tặng hoa cho thành viên Hội đồng Bảo vệ đồ án tốt nghiệp chuyên ngành Cơ học vật liệu và công nghệ tạo hình

 Tặng hoa cho thành viên Hội đồng Bảo vệ đồ án tốt nghiệp chuyên ngành Vật liệu và Công nghệ Đúc

CBNV tham gia Bảo vệ đồ án tặng hoa các anh Trưởng/phó Bộ phận đại diện Công ty

 

 

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan