Tác giả: Bách Phan

Thứ tư, 09-10-2024 | 7:00am

Ống thép Hòa Phát Bình Dương khen thưởng gương người tốt việc tốt

Ngày 09/10/2024, tại phòng họp nhà máy, Công ty Ống thép Hòa Phát Bình Dương đã tổ chức khen thưởng và biểu dương gương người tốt việc tốt cho anh Phạm Văn Công và Vũ Quốc Đại nhân viên lái xe và phụ xe khoán, Bộ phận Kho.

 Ông Nguyễn Văn Thống, Giám đốc Nhà máy (bên phải) và ông Nguyễn Văn Thất, Trưởng Kho (bên trái) trao thưởng cho anh Công và anh Đại 

Đây là sự quan tâm, khích lệ của Giám đốc Công ty nhằm động viên khen thưởng kịp thời, lan tỏa những hành động đẹp của hai anh. Được sự ủy quyền của ông Nguyễn Văn Tuấn - Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Văn Thống – Giám đốc Nhà máy đã trao quà khen thưởng của Công ty cho anh Phạm Văn Công và Vũ Quốc Đại với hành động đẹp nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất..

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thống – Giám đốc Nhà máy cho biết, công ty luôn có hoạt động thi đua khen thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc gương người tốt việc tốt. Nhân dịp này, Ban Giám đốc Công ty biểu dương tinh thần của anh Công và anh Đại trong việc kịp thời phát hiện, trao trả lại tài sản cho người bị mất. Qua đó tiếp tục phát huy, lan tỏa văn hóa của người Hòa Phát.

Trước đó, ngày 30/09/2024, trên đường đi giao hàng cho khách, anh Công và anh Đại đã nhặt được một chiếc ví da màu đen. Bên trong có số tiền lớn (15.800.000 đồng tiền mặt) và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng như CCCD, giấy phép lái xe, thẻ ngân hàng, cavet xe,… Sau khi liên hệ và xác minh thông tin, anh Công và anh Đại đã trả lại ví và các giấy tờ tùy thân cho người bị mất.

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan