Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 21-05-2022 | 7:00pm

Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Vừa qua, Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên đã phối hợp với Công ty TNHH Bệnh viện Việt Nhật tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động.

Trong thời gian hai ngày, các y, bác sĩ của Bệnh viện Việt Nhật đã triển khai khám tổng quát và xét nghiệm cho toàn thể công nhân nhà máy được tiếp nhận chính thức trước ngày 1/1/2022. Nội dung khám bao gồm: Khám tổng quát, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt; Khám nội khoa: đo huyết áp, điện tâm đồ, đo chiều cao, cân nặng; khám cơ xương khớp, ngoại khoa, xét nghiệm công thức máu tổng quát, xét nghiệm chức năng gan, nước tiểu...

 CBNV được khám sức khỏe định kỳ nhằm đảm bảo sức khỏe đáp ứng nhu cầu công việc

Nhà máy luôn quan tâm, chú trọng đến sức khỏe và môi trường làm việc của CBNV, tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm nhằm kiểm tra, đánh giá sức khỏe thường xuyên, giúp phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn. Qua đó, có biện pháp theo dõi và xây dựng phác đồ điều trị kịp thời cho người lao động.

Để đảm bảo công việc không ảnh hưởng tới sản xuất, Nhà máy phân bổ khám sức khoẻ thành nhiều ca khác nhau. Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV là việc làm có ý nghĩa, thiết thực chăm lo đời sống người lao động, giúp CBNV an tâm làm việc.

Thu Trần 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan