Tác giả: Vũ My

Thứ hai, 24-06-2024 | 10:39am

Điện máy Gia dụng Hòa Phát giảm giá gần 70% cho người Hòa Phát

Với ưu đãi giảm sâu lên tới gần 70%, người Hòa Phát đã có thể dễ dàng sở hữu và trải nghiệm các sản phẩm điện máy gia dụng tiện ích mang thương hiệu Hòa Phát khi mua hàng nội bộ. 

Hiện tại, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt thêm nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng thích hợp cho mùa hè như Máy xay sinh tố; Quạt điện; Máy làm mát không khí; Máy ép chậm, Ấm siêu tốc, Nồi cơm điện,... được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin dùng.
Chương trình “Nội bộ săn sale - Biển deal vẫy gọi” có gần 120 mã sản phẩm giá tốt áp dụng ưu đãi từ nay cho tới khi có thông báo mới. CBCNV tập đoàn có thể xem chi tiết thêm sản phẩm nổi bật giá sốc tại đường link https://bit.ly/UuDaiMuaHe2024_HPG với những đặc quyền khác như: 

  • Vận chuyển miễn phí
  • Lắp đặt toàn quốc
  • Chế độ bảo hành vượt trội lên tới 36 tháng

Các mã sản phẩm đều không giới hạn số lượng mua do vậy CBCNV có thể mua cho gia đình hoặc thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. 

Máy lọc nước RO có giá ưu đãi đặc biệt, là sản phẩm thiết yếu bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình đạt chuẩn quốc gia nước tinh khiết có thể uống trực tiếp tại vòi

Máy lọc nước RO Hòa Phát là sản phẩm chủ lực của Điện máy Gia dụng Hòa Phát với ngoại quan tinh tế, tối đa tới 11 cấp lọc sạch nước vượt trội. Màng lọc RO loại bỏ 99,99% vi khuẩn, nước nóng nhanh, làm lạnh sâu tích hợp công nghệ hiện đại. 

Quạt điện Funiki và Máy làm mát không khí Hòa Phát là các sản phẩm bán chạy trong mùa hè này

Quạt điện Funiki hay Máy làm mát không khí Hòa Phát (Quạt điều hòa) đều có khả năng làm mát diện rộng, tiết kiệm điện năng với nhiều chế độ gió thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng của gia đình.

Nhiều mã sản phẩm thiết bị nhà bếp và gia dụng nhỏ cũng đang giảm sâu

Sau khi lựa chọn các sản phẩm muốn mua, Anh/Chị liên hệ tới hotline mua hàng nội bộ Ms Nga - 0948 381 075 hoặc Ms Lan - 0379 165 285 trong giờ hành chính để nhận được hướng dẫn mua hàng chi tiết.

Chính sách vận chuyển giao hàng miễn phí tận nhà sẽ áp dụng cho tất cả các sản phẩm, ngoại trừ các linh kiện lõi lọc Máy lọc nước sẽ chỉ được giao tới các điểm nhận hàng:

  • Nhà máy ĐMGD Hòa Phát Hà Nam: Khu công nghiệp Hòa Mạc, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam | Ms Thúy 0332 038 882
  • Văn phòng Hà Nội: 39 Nguyễn Đình Chiểu, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng | Ms Ngọc 0984689093 hoặc Ms Nga 0948 381 075
  • Miền Trung: Lô G, đường số 3, Khu công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng | Mr Phong 0935 386 808
  • Miền Nam: Kho Cát Lái - 934 đường D khu công nghiệp Cát Lái, Quận 2, TP.HCM | Mr Minh 0916 139 850

“Người Hòa Phát dùng hàng Hòa Phát” là thông điệp mà Điện máy Gia dụng Hòa Phát muốn truyền tải tới CBCNV tập đoàn thông qua chương trình ưu đãi mua hàng chỉ dành riêng cho nội bộ. Hy vọng CBCNV tập đoàn trên toàn quốc đều có thể trải nghiệm sản phẩm điện máy gia dụng thương hiệu Hòa Phát uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý. 

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan