Tác giả: Song Hải

Thứ sáu, 28-06-2024 | 5:00pm

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

Sáng ngày 28/6/2024, Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức Lễ trao thưởng cho 176 CBNV trúng giải trong chương trình bốc thăm may mắn Gala Dinner Du lịch năm 2024. 

 Chương trình bốc thăm may mắn Gala Dinner năm nay đã có 179 CBNV may mắn trúng giải

Diễn ra từ ngày 09/06 – 25/06/2024, với sự tham gia của hơn 6.000 CBNV, Chương trình du lịch năm nay không chỉ nhằm mục đích giúp CBNV thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả, mà còn tạo cơ hội để mọi người giao lưu, gắn kết và hiểu biết lẫn nhau hơn. Điểm nhấn của chương trình là phần bốc thăm may mắn trong Gala dinner với nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn.

Trong khuôn khổ chương trình, CBNV đã được tham gia nhiều hoạt động tập thể sôi nổi, trải nghiệm các địa điểm danh lam thắng cảnh tại mỗi điểm tham quan.

Ngoài ra, CBNV còn được tham gia Gala Dinner và bốc thăm may mắn với cơ cấu giải thưởng gồm: 01 Giải nhất, mỗi giải là 01 Bếp điện từ ba Hòa Phát HPC D31A2; 02 Giải nhì, mỗi giải là 01 Nồi cơm điện cao tần 1.8L Funiki; 03 Giải ba, mỗi giải là 01 Quạt đứng Funiki và 05 Giải khuyến khích, mỗi giải là 01 Máy xay cầm tay Funiki.

Kết thúc chương trình du lịch, Ban tổ chức đã tìm ra 176 CBNV trúng giải trong chương trình bốc thăm may mắn.

 Chị Dương Thị Mai, Phó phòng Nhân sự – Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại buổi lễ

Chị Dương Thị Mai, Phó phòng Nhân sự - Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: “Chương trình này không chỉ là phần thưởng về vật chất mà còn là sự động viên tinh thần, ghi nhận những nỗ lực và cống hiến của toàn thể CBNV trong suốt năm qua. Hy vọng rằng những hoạt động như thế này sẽ góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, xây dựng một tập thể vững mạnh và gắn kết hơn”.

Là một trong những CBNV may mắn trúng giải, anh Lê Sơn - Kỹ thuật viên Điện – Ban Dự án Luyện thép 2 bày tỏ: “Chương trình du lịch năm nay là cơ hội cho CBNV được trải nghiệm, du lịch và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, và vui hơn nữa khi nhận được thông báo trúng giải từ chương trình. Tôi không ngờ mình được giải nhất, thật như mơ. Đây có lẽ là lần đi du lịch Công ty “lãi” nhất của tôi, món quà rất thiết thực và ý nghĩa”.

 Phần quà trao cho CBNV trúng giải là những sản phẩm rất thiết thực của Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát

 Trao thưởng cho CBNV may mắn trúng giải

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Bộ lọc thô đúc liền lõi mới của Hoà Phát có điểm gì ưu việt?

Tin liên quan