Tác giả: Vũ Việt

Thứ hai, 24-06-2024 | 10:00am

Hòa Phát mở nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên Nông nghiệp

Mới đây, Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã tham gia sự kiện “Ngày hội việc làm” tại trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên. Gian hàng tư vấn, trao đổi, định hướng của Công ty thu hút hàng trăm bạn sinh viên quan tâm, ứng cử.

Đây là hoạt động thường niên diễn ra 2 lần/năm được tổ chức từ năm 2013 đến nay, nhằm kết nối giữa sinh viên và doanh nghiệp, giúp sinh viên có cái nhìn tổng quát và hiểu rõ hơn về thị trường lao động.

Đại diện Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát cho hay, tham gia sự kiện lần này, Công ty mong muốn mở ra cánh cửa nghề nghiệp cho các bạn trẻ tại các trang trại của Hòa Phát, nơi được biết đến với môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Sự kiện cũng là dịp mà Công ty có thể tìm kiếm được những nhân sự trẻ tiềm năng, giỏi nghề, yêu nghề, tiếp cận nguồn nhân lực có trình độ, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong số các sinh viên tham gia “Ngày hôi việc làm”, bạn Lý Thái Sơn, một ứng viên tiềm năng cho vị trí Kỹ thuật trại, đã chia sẻ: “Em được nghe nhiều người giới thiệu về công ty, nơi không chỉ có chế độ đãi ngộ tốt mà còn tạo điều kiện để chúng em phát triển khả năng của mình.”

Bạn Lê Thành Long, sau thời gian thực tập tại trang trại của Công ty TNHH chăn nuôi Sơn Động, đã quyết định quay lại ứng tuyển vị trí Kỹ thuật trại. Bạn Long chia sẻ: “Em thấy môi trường tại trại Hòa Phát rất phù hợp với mình, mọi người ở đây giúp đỡ em rất nhiều, tạo cảm giác đoàn kết thực sự. Đây là một môi trường rất đáng để em quay trở lại và thử sức.”

Khảo sát cho thấy, ngoài cơ hội việc làm, điều mà các bạn sinh viên lưu tâm là chế độ phúc lợi, ăn uống, sinh hoạt tại Công ty do đặc thù làm trại chăn nuôi thì mọi người sẽ phải ở thường xuyên trong tại trại chăn nuôi.

Ngày hội việc làm là cơ hội để công ty chia sẻ về định hướng nghề nghiệp và tiềm năng phát triển của các sinh viên mới ra trường. Với quy trình ATSH khắt khe và hệ thống chăn nuôi hiện đại, Hòa Phát không ngừng mở rộng quy mô các trại và có các cán bộ kỹ thuật yêu nghề và có chuyên môn, kiến thức tốt. Sự kiện này không chỉ là nơi gặp gỡ giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc mà còn là nơi gắn kết, trao đổi và học hỏi, mở ra hướng đi mới cho các bạn trẻ đang trên đường tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp sau khi ra trường.

Ngoài ra, đội ngũ tuyển dụng của Công ty còn trao đổi các thông tin về lĩnh vực chăn nuôi, thú y để các bạn sinh viên có định hướng nghề nghiệp rõ ràng hơn, vì là sinh viên mới ra trường nên nhiều bạn vẫn còn đang bỡ ngỡ với thị trường lao động.

Hiện tại, Công ty đang tuyển dụng các vị trí kỹ thuật trại tại nhiều địa phương như Hòa Bình, Yên Bái, Thái Bình, Bắc Giang và Bình Phước.

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan