Tác giả: Xuân Danh

Thứ sáu, 23-06-2023 | 7:00am

Những tấm vé vào tứ kết gọi tên ai?

Kết thúc hành trình Vòng bảng giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất lần thứ 4, nhà vô địch của mùa giải 2022 – BP. Kho có thành tích bất bại để hiên ngang đứng đầu Bảng B và dành cho mình tấm vé sớm bước vào chơi trận Tứ kết. Trong khi đó, cục diện còn lại của các bảng đấu đang rất khó lường khi khoảng cách trên Bảng xếp hạng của các đội đang dần được thu hẹp và không có chỗ cho bất kỳ sự sai sót nào.  

Các cầu thủ BP. Kho đang thể hiện sức mạnh áp đảo của mình trong mùa giải năm nay

Ở mùa giải năm nay, cục diện tại Bảng A đang rất hấp dẫn khi “ông lớn” NM. Cán thép dài đã để hòa với tỷ số 1 – 1 trước các cầu thủ NM. Cán thép QSP. Với kết quả này thầy trò HLV Ngọc Vương đã không vượt qua được vòng đấu bảng. Trong khi đó, với trận hòa 0 – 0 trước BP. Cảng, đội bóng NM. Luyện cốc đang ở ngôi đầu Bảng A với kết quả 2 thắng, 1 hòa cùng 7 điểm và hệ số dương là 3 sau 3 lượt thi đấu.

Kết quả hòa đáng tiếc trước NM. Cán thép QSP đã khiến cho các cầu thủ NM. Cán thép dài tự đặt mình vào “thế khó”

Đúng như nhận định của giới chuyên môn. Bảng C vẫn đang là bảng đấu hấp dẫn và kịch tính nhất trong mùa giải năm nay khi thứ hạng của các đội liên tục có sự “đổi ngôi” trên Bảng xếp hạng sau từng trận đấu. Ở trận đấu vào đêm qua (23/06/2023) giữa NM. Nguyên liệu và P. Quản lý chất lượng, trong một ngày thi đấu thăng hoa của mình, tiền vệ Nhật Hưng (NM. Nguyên liệu) đã có cho mình 1 hat-trick đầu tiên của Giải đấu năm nay.

Với kết quả chung cuộc 4 – 1, thầy trò HLV Văn Lý đã vươn lên “soán ngôi” đầu Bảng C của P. Quản lý chất lượng. Đối thủ của họ là P. Quản lý chất lượng đã “sẩy chân” rớt xuống vị trí thứ 3 trên Bảng xếp hạng.

Tại Bảng D, trận thắng “hủy diệt” của NM. Luyện thép với tỷ số 6 – 2 trước NM. Vôi – Xi măng đã giúp cho thầy trò HLV Võ Đăng Âu đang hiên ngang ở vị trí đầu bảng. Trong khi đó, các đội ở “Top” sau đang cạnh tranh tấm vé bước vào vòng trong vô cùng kịch tính khi các đội xếp thứ 2 và thứ 3 đều có cùng điểm số và phải phân chia cao thấp dựa vào hiệu số bàn thắng bại.

Giải đấu đang bước vào giai đoạn cạnh tranh quyết liệt khi tất cả các đội đều muốn có những chiến thắng trong lượt trận tiếp theo để dành tấm vé bước vào chơi trận Tứ kết. Một cục diện khó lường, một thế trận không thể đoán trước. Liệu đội bóng nào sẽ là đội có cho mình tấm vé tiếp theo để bước vào vòng trong. Tất cả sẽ có câu trả lời trong những trận đối đầu tiếp theo của mùa giải.

Tính đến hết lượt trận thứ 3, đã có 84 bàn thắng được ghi sau 30 trận thi đấu. Hiện tại, tiền đạo Quang Hà (NM. Luyện thép) và tiền đạo Nhật Hưng (NM. Nguyên liệu) đang cạnh tranh nhau ở vị trí số 1 trong danh sách Vua phá lưới được cập nhật đến ngày 23/06/2023, ngay phía sau là cuộc “rượt đuổi” vô cùng hấp dẫn của các cầu thủ khi đều có cho mình được 2 bàn thắng.

Bảng xếp hạng Giải bóng đá lần thứ 4 – năm 2023 cập nhật đến ngày 23/06/2023
Danh sách Vua phá lưới cập nhật đến ngày 23/06/2023

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan