Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 06-05-2022 | 2:28pm

Nhiều hoạt động hướng đến kỉ niệm 5 năm thành lập Thép Hòa Phát Dung Quất

Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất chính thức được thành lập vào ngày 03/02/2017. Sau gần 5 năm hoạt động, Công ty đã đạt những thành tựu quan trọng, góp phần nâng cao vị thế của thép Hòa Phát tại thị trường trong và ngoài nước.

Hưởng ứng ngày kỉ niệm 5 năm thành lập Công ty (03/02/2017-3/2/2022), rất nhiều hoạt động đã được tổ chức tại Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất dành cho tất cả CBNV. Băng rôn chào mừng đã được phủ khắp Khu liên hợp.

 

 

 Hình ảnh băng rôn phủ khắp KLH, chào mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của Công ty

Mở đầu cho chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của Công ty, cuộc thi sáng tác chủ đề “Hòa Phát Dung Quất trong tôi” dành cho toàn thể CBNV đã chính thức được khởi động trên Fanpage Tuyển dụng Thép Hòa Phát Dung Quất với nhiều hình thức đa dạng như sáng tác thơ văn, hình ảnh…Không chỉ đơn thuần là một cuộc thi viết, “Hòa Phát Dung Quất trong tôi” còn là cơ hội để toàn thể CBNV tìm hiểu thêm về văn hóa Công ty, cùng nhìn lại chặng đường phát triển, đồng hành cùng Thép Hòa Phát Dung Quất.

 Cuộc thi sáng táng “Hòa Phát Dung Quất trong tôi” nhận được sự hưởng ứng của đông đảo CBNV Công ty.

Vượt qua những khó khăn ban đầu, Thép Hòa Phát Dung Quất đạt tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, góp phần đưa Tập đoàn Hòa Phát trở thành doanh nghiệp thép lớn nhất khu vực Đông Nam Á, khẳng định vị trí trên thị trường thế giới. Trong đó phải kể đến một cột mốc quan trọng: ngày 02/12/2021 sản lượng thép cuộn cán nóng HRC cán mốc 3 triệu tấn trong sự vui mừng của toàn thể CBVN Công ty.

Kỉ niệm sinh nhật lần thứ 5 cũng chính là dịp để ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể hơn 13.500 CBNV tại Thép Hòa Phát Dung Quất, là cơ hội để cùng nhìn lại những gì đã qua và tạo tiền đề cho những những thành công lớn hơn trong những chặng đường tiếp theo.

Cùng chờ đón những sự kiện hấp dẫn tiếp theo trong tháng 2 cùng Thép Hòa Phát Dung Quất nhé!

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan