Tác giả: Song Hải

Thứ hai, 08-04-2024 | 8:00am

FC Cơ điện Thiêu kết vê viên 2 vô địch Giải bóng đá Nhà máy Cơ điện 1

Sau gần một tháng thi đấu sôi nổi vừa qua, “Giải bóng đá Nhà máy Cơ điện 1 lần thứ nhất”, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã khép lại bằng trận chung kết giữa 2 đội bóng FC Cơ điện Thiêu kết vê viên 2 và FC Văn phòng. Chiến thắng với tỷ số 20, FC Cơ điện Thiêu kết vê viên 2 trở thành đội vô địch của mùa giải năm nay.

 FC Cơ điện Thiêu kết vê viên 2 vô địch Giải bóng đá Nhà máy Cơ điện 1 

Tại trận chung kết, hai đội đã cống hiến một trận đấu kịch tính, hấp dẫn, với nhiều đường chuyền đẹp mắt và cả những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Với đội hình đồng đều, vượt trội về trình độ chuyên môn và thể lực tốt cùng với lối chơi linh hoạt, sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các tuyến và tỏa sáng của những cá nhân xuất sắc, đội FC Cơ điện Thiêu kết vê viên 2 đã giành chiến thắng xứng đáng.

Trận chung kết giữa FC Cơ điện Thiêu kết vê viên 2 (màu xanh) và FC Văn phòng 

Anh Vũ Thành Trung, Giám đốc Nhà máy Cơ điện 1 – Trưởng ban tổ chức giải chia sẻ: Với tinh thần nhiệt huyết, trung thực, đoàn kết và fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 15 trận đấu với rất nhiều bàn thắng đẹp. Chúng ta đã có những nụ cười của niềm vui chiến thắng, có những tiếc nuối khi thua trận, xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích”.

Giải đấu đã tăng cường tình đoàn kết, gắn bó cho CBNV, tạo không khí vui vẻ và góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động một cách thiết thực.

Tiếp nối thành công của mùa giải lần thứ nhất, Giải bóng Nhà máy cơ điện 1 sẽ được tổ chức hàng năm theo chương trình hoạt động Văn nghệ – thể dục – thể thao của Nhà máy.

Ban tổ chức trao thưởng cho các cầu thủ xuất sắc của giải

 

 

Tin mới nhất

Khi chạy bộ trở thành niềm đam mê của các runner Thép Hòa Phát Dung Quất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Tin liên quan