Tác giả: HPG News

Thứ ba, 30-07-2024 | 12:00pm

Cán bộ công nhân trại Hòa Phước ăn trưa cùng Chủ tịch Trần Đình Long

Mới đây, Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long đã ghé thăm trang trại chăn nuôi heo Minh Đức, thuộc Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước, tỉnh Bình Phước. Hay tin, anh em công nhân ai cũng bất ngờ và hào hứng. Thay vì gọi là Chủ tịch Trần Đình Long, mọi người gọi với cái tên thân thương - anh Long, bởi anh rất gần gũi và cởi mở.

Đến trại, cách ly xong, anh Long hỏi thăm từng công nhân về công việc, đời sống và những khó khăn họ gặp phải. Giờ ăn trưa, anh dùng cơm trưa với công nhân tại trại Minh Đức. Thực đơn bữa ăn gồm các món địa phương như cơm trắng, gà xào nấm mối, canh củ quả, cá diêu hồng hấp, nấm mối xào mướp và đặc biệt là món lòng heo Hòa Phát. Tất cả các món ăn này đều do công ty tự sản xuất, từ nuôi heo đến trồng rau củ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 Cán bộ công nhân trại Hòa Phước ăn trưa cùng Chủ tịch Trần Đình Long

Anh Phạm Văn Thắng, Phó Giám đốc Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phước tiết lộ: “Anh Long đến với anh em chúng tôi rất cởi mở và giản dị. Theo quy định, để đảm bảo an toàn sinh học khi vào thăm trại, người vào trại phải thực hiện quy trình nghiêm ngặt như xịt sát trùng xe, khai báo thông tin và đồ dùng, sát trùng điện thoại và ví, tắm sát trùng, thay đồ sạch và tuân thủ các quy định an toàn sinh học trong suốt thời gian cách ly. Anh Long tuân thủ mọi quy định ra vào trang trại và luôn nở nụ cười".

Lãnh đạo Công ty thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn sinh học trước khi vào trại

“Mình gia nhập Tập đoàn Hòa Phát gần 2 năm và đây là lần đầu tiên mình được tiếp xúc trực tiếp với anh Long. Anh rất thân thiện, không hề có khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên. Mọi người đều cảm thấy rất vui khi được anh ghé thăm”, anh Lê Minh Vũ, nhân viên phòng tổ chức nói.

Chị Nguyễn Thị Thanh Vân cho biết: "Tại Hòa Phát, lãnh đạo Tập đoàn phân công, phân nhiệm cho Ban Giám đốc các Công ty rất rõ ràng. Dù không tham gia sâu vào việc điều hành tại các Công ty nhưng anh Long vẫn định hướng chiến lược chung cho từng công ty, quan tâm động viên kịp thời cán bộ công nhân viên ở các lĩnh vực của Tập đoàn, trong đó có mảng Nông nghiệp. Chính sự quyết liệt, làm ra làm nhưng lại rất gần gũi, cởi mở của anh Long đã truyền cảm hứng để anh em CBCNV luôn gắn bó bền chặt với Hòa Phát.”

Sau bữa trưa, anh Long còn dành thời gian đi khảo sát, thực địa từng khu vực trong trại. Anh đã dành nhiều thời gian trò chuyện với các anh em công nhân và lắng nghe những ý kiến, chia sẻ của họ về công việc hàng ngày. Trong quá trình đi thực tế, anh Long đánh giá cao công tác an toàn sinh học tại trại. Xung quanh trại xanh, sạch, đẹp, rộng rãi, mọi người đều có ý thức cao trong chăn nuôi. Anh Long cũng nhấn mạnh, sự đóng góp của từng công nhân viên là yếu tố quan trọng giúp Công ty đạt được những thành tựu hiện tại.

Chị Thúy Hằng, nhân viên Phòng tổ chức cũng tự hào chia sẻ: “Công ty Chăn nuôi Hòa Phước rất quan tâm đến đời sống của công nhân viên. Bên cạnh các bữa ăn dinh dưỡng, Công ty còn thường xuyên tổ chức các hoạt động liên hoan, thi văn nghệ và thể thao, tạo không khí vui vẻ, đoàn kết. Đặc biệt, công nhân tại trại được bao ăn ngày 3 bữa với thực đơn phong phú, thường xuyên thay đổi. Tất cả rau củ đều do công ty tự trồng, giúp đảm bảo nguồn gốc và chất lượng.”

Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước có hai khu vực chăn nuôi chính là trại Minh Đức và cụm trại Long Hà, đều thuộc tỉnh Bình Phước. Trại Minh Đức hiện có 6.000 con heo nái, 130.000 con heo thịt mỗi năm và 2.700 con heo hậu bị. Trại Long Hà có 6.000 con heo nái và 11.700 con heo thịt mỗi lứa. Công ty dự kiến hoàn thiện trại heo Long Hà 2 trong năm 2024 với công suất 46.800 con heo thịt mỗi lứa.

Với gần 500 nhân viên, Công ty áp dụng quy trình chăn nuôi hiện đại và tự động hóa, đảm bảo hiệu suất chăn nuôi. Giống heo cao sản nhập từ Đan Mạch được Công ty chăn nuôi khép kín từ khi heo nái sinh sản tới khi xuất bán heo thịt.

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan