Tác giả: Phương Thảo

Thứ bảy, 27-05-2023 | 11:15am

Tôn Hòa Phát tiên phong triển khai chuẩn hóa giảng viên nội bộ

Ngày 26/05/2023 tại Hưng Yên, Tôn Hòa Phát và Ban Nhân sự Tập đoàn đã phối hợp tổ chức tổng kết khóa đào tạo “Giảng viên Nội bộ”- K01, chuẩn bị cho Dự án Phát triển đội ngũ giảng viên nội bộ tại Công ty trong quý tiếp theo.

 Anh Hoàng Đức Thuận - Giám đốc Công ty Tôn Hòa Phát phát biểu tại buổi tổng kết khóa đào tạo

Lễ tổng kết có sự tham dự của Ban Giám đốc Công ty, BGĐ Nhà máy, Ban Nhân sự Tập đoàn và các học viên. Phát biểu tại chương trình, anh Hoàng Đức Thuận - Giám đốc Công ty Tôn Hòa Phát nhấn mạnh: Giảng viên nội bộ không chỉ là trách nhiệm của các cấp quản lý, mà cần có sự tham gia của cả các thành viên thạo nghề, giỏi chuyên môn tại mỗi Bộ phận; đồng thời cần dành sự ưu tiên cao cho các hoạt động tác động trực tiếp đến sản xuất - kinh doanh.

 Chị Nguyễn Thị Minh Trang - Trưởng Ban Nhân sự Tập đoàn chia sẻ tại chương trình

Tiếp nối, chị Nguyễn Thị Minh Trang - Trưởng Ban Nhân sự Tập đoàn cùng anh Đỗ Đức Văn - Giám đốc Nhà máy, anh Nguyễn Quang Hiệp - Trưởng Phòng Tổ chức đã cùng trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo tới anh chị học viên vượt qua kì sát hạch.

 Các học viên được trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo

Đặc biệt, phần diễn tập – giảng thử của các bộ phận đã tạo nên một môi trường học chủ động, nhiều thực tiễn khi mỗi thành viên đều được ghi nhận – phản hồi chi tiết về cấu trúc nội dung, phương pháp dẫn giảng/kèm cặp. Bảy bộ tài liệu mẫu đã được các Bộ phận Kỹ thuật Công nghệ, Quản lý Chất lượng, Xưởng Cơ điện, Xưởng Mạ sơn,… đóng gói để tiếp tục triển khai.

 Phần diễn tập – giảng thử của các bộ phận

Anh Tô Anh Tuấn – Quản đốc Xưởng Mạ sơn chia sẻ: “Qua khóa đào tạo, tôi học được Chuẩn hóa là nguyên tắc áp dụng không chỉ trong đào tạo mà còn trong mọi công việc tại Xưởng; đồng thời nhận thức rõ về vai trò, trách nhiệm của mình trong việc xây dựng đội ngũ để nâng cao chất lượng công việc”.

Thông qua những nội dung được diễn tập - giảng thử, Ban Giám đốc cũng đã có những chỉ đạo để phát triển các sáng kiến, đề tài được các Bộ phận trình bày; như nội dung “Sục, rửa màng RO trạm Demi” của anh Vũ Văn Khích – Quản đốc Xưởng Cơ điện sẽ được nghiên cứu triển khai thành quy trình - tiêu chuẩn nhằm giảm tiêu hao, lãng phí tại Tôn Hòa Phát.

Khóa đào tạo “Giảng viên Nội bộ” là tiền đề để Dự án phát triển đội ngũ giảng viên nội bộ Tôn Hòa Phát được triển khai hiệu quả; đồng thời được “đóng gói” để nhân rộng trên phạm vi toàn Tập đoàn.

 Các học viên của khóa đào tạo “Giảng viên Nội bộ” Tôn Hòa Phát chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Nhân sự Tập đoàn

 Học viên hoàn thành khóa đào tạo sẽ được trao chứng nhận

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan