Tác giả: Vũ Việt

Thứ hai, 19-06-2023 | 7:00am

Công ty Phát triển Chăn nuôi mừng sinh nhật 8 năm

Vừa qua, CBCNV Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã cùng nhau chào mừng dấu mốc 8 năm hình thành và phát triển (19/6/2015-19/06/2023). Hành trình 8 năm chưa phải là dài nhưng Công ty đã khẳng định vị thế trong Top những doanh nghiệp chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty Phát triển Chăn nuôi mừng sinh nhật 8 năm

Thành lập năm 2015, đến nay, Công ty đã phát triển nhanh chóng vượt bậc. Năm 2023, Công ty đã phủ rộng heo Hòa Phát tại 12 điểm trại với gần 20.000 heo nái, trong đó xuất bán gần nửa triệu heo thành phẩm. Song song đó, tiếp tục hoàn thiện công tác xây dựng, đưa vào hoạt động 2 trại Long Hà, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Về nhân lực vận hành sản xuất kinh doanh, Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã tuyển dụng hơn 1000 CBCNV nguồn nhân lực địa phương, đồng thời tiếp nhận nhân sự thông qua chương trình ký kết hợp tác đào tạo với các trường chuyên ngành chăn nuôi thú y trong cả nước, đảm bảo nguồn nhân sự được đào tạo chính quy, bài bản.

Buổi tiệc sinh nhật diễn ra trong không khí thân mật, đầm ấm và gắn kết

Chị Nguyễn Thị Thanh Vân, Giám đốc Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát chia sẻ: “Nhìn lại hành trình 8 năm mà chúng ta đi qua như một chuyến tàu với nhiều giai đoạn thăng trầm. Từ những ngày đầu bước chân vào ngành chăn nuôi, khó khăn đã liên tục bủa vây, đặc biệt là thời điểm mở đầu trại. Dịch bệnh heo vẫn luôn đe dọa, rình rập nhưng rồi cái gì cũng qua. Không khó khăn nào cản được tàu chúng ta tiến về phía trước”.

“Chúng ta làm chăn nuôi từ những ngày đầu, dù có cái mới nhưng không hề lạ hay lo sợ. Với quy mô phát triển hiện nay, chúng ta cũng có thể tự hào rằng bất kỳ ai tìm hiểu về ngành chăn nuôi đều đã nghe hoặc đã biết tới Chăn nuôi Hòa Phát. Tôi mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau bước những bước thật chắc, để có những 10 năm, 20 năm, 50 chăn nuôi Hòa Phát, tạo nền tảng vững mạnh cho những thế hệ sau tiếp tục tiếp bước”, chị Vân bày tỏ.

Công ty nâng ly để chúc mừng và cùng nhau cố gắng hoàn thành những mục tiêu tiếp theo trong tương lai 

Với khả năng phát triển đàn tốt, sau 8 năm, quy mô chăn nuôi của Hòa Phát năm 2021 đã đạt gần 450.000 con heo thịt, heo giống,…. Hệ thống trại chăn nuôi heo của Hòa Phát hiện diện tại các tỉnh Yên Bái, Hoà Bình, Bắc Giang, Thái Bình, Bình Phước.

Đồng thời, nhờ nguồn giống chọn lọc, công nghệ chăn nuôi hiện đại, thân thiện với môi trường, đội ngũ cán bộ tận tâm và tay nghề cao, Công ty Cổ phần Phát triển chăn nuôi Hòa Phát cam kết cung cấp cho thị trường những sản phẩm thịt heo SẠCH - NGON - AN TOÀN - GIÀU DINH DƯỠNG.

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan