Tác giả: Công Trà

Thứ hai, 18-12-2023 | 9:00am

Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt

Chiều ngày 16/12/2023, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã tổ chức lễ khen thưởng đối với con CBCNV có thành tích học tập tốt năm học 2022-2023.

 Chị Nông Thị Thơm, Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại buổi lễ

Đến dự lễ trao thưởng có đại diện Trưởng các bộ phận, chị Nông Thị Thơm – Chủ tịch Công đoàn, các anh chị trong Ban chấp hành công đoàn, phụ huynh và các em học sinh.

Năm nay, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương đã khen thưởng 1493 suất quà với tổng giá trị hơn 650 triệu đồng cho các em có thành tích học tập tốt năm học 2022-2023 từ cấp tiểu học, THCS, THPT và giải các cuộc thi cấp huyện, tỉnh, quốc gia. Đặc biệt, có 98 em đạt giải cuộc thi cấp tỉnh, 49 cháu đạt giải cuộc thi cấp quốc gia.

Chị Nông Thị Thơm, Chủ tịch Công đoàn Thép Hòa Phát Hải Dương chia sẻ: Lễ khen thưởng được tổ chức với mong muốn động viên, khích lệ phong trào hiếu học của các em học sinh. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành công đoàn đến con em CBCNV.

Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương luôn xác định khuyến học, khuyến tài là nhiệm vụ quan trọng nhằm thúc đẩy phong trào học tập. Năm học 2022 – 2023, toàn Công ty có 1493 em học sinh là con CBNV có thành tích học tập tốt. Mong rằng hoạt động này sẽ tiếp thêm động lực để các cháu phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập.

 Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt

 Chị Nông Thị Thơm, Chủ tịch Công đoàn và anh Đặng Việt Thanh - Trưởng phòng Công nghệ trao giải cho các em đạt giải cấp tỉnh

 Anh Nguyễn Đình Tứ - Trưởng phòng ATMT, anh Tiên Văn Tuấn - Phó phòng QLCL trao thưởng cho các bạn đạt giải

 Anh Nguyễn Đình Huy - Trưởng phòng Tổ chức, anh Đồng Xuân Văn - Trưởng phòng Thiết bị điện trao giải cho các bạn đạt giải cấp quốc gia

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan