Tác giả: Nguyễn Hưng

Thứ tư, 25-10-2023 | 9:00am

“Hành trình Hòa Phát” đến Hưng Yên, Hải Dương, Phú Thọ

Sau các chương trình tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Bà Rịa - Vũng Tàu, Ban Nhân sự Tập đoàn đã đưa chương trình “Hành trình Hòa Phát – Tầm nhìn và Sứ mệnh” đến với các cụm điểm Hưng Yên, Hải Dương và Phú Thọ vào các ngày 17,19 và 24/10.

Tiếp nối định hướng từ Ban Lãnh đạo Tập đoàn, chương trình đã hệ thống hóa các thông tin và áp dụng công cụ số để chia sẻ câu chuyện Hành trình Hoà Phát tới CBCNV. Chương trình có 3 phần nội dung chính: Giới thiệu tổng quan về Tập đoàn Hòa Phát; Tầm nhìn và Sứ mệnh; Văn hoá Hòa Phát.

Tại cụm điểm Hưng Yên, chương trình được tổ chức tại Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên với sự tham gia của hơn 90 CBNV tới từ 06 Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Hòa Phát. Đó là Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên; Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát; Công ty TNHH Tôn Hòa Phát; Công ty TNHH Chế tạo Kim loại Hòa Phát; Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên; Công ty CP Xây dựng Long Việt.

6 Công ty tham gia chương trình" Hành trình Hòa Phát" tại cụm điểm Hưng Yên

Đánh giá về chương trình, anh Nguyễn Bá Hiếu – Công ty Ống thép Hòa Phát chia sẻ: “Buổi đào tạo rất ý nghĩa, kết hợp cả video và hình ảnh dễ hiểu giúp tôi cảm nhận rõ được văn hoá của người Hòa Phát. Hành trình này cần mở rộng, phổ biến nhiều hơn nữa cho tất cả CBCNV trong Tập đoàn”.

Anh Hoàng Văn Công – Phó Giám đốc Công ty TACN Hòa Phát trao giải cho các CBNV xuất sắc đạt giải

Tại cụm điểm Phú Thọ, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát với đầy đủ đại diện của Ban Giám đốc,  phòng Tổ chức, các quản lý của các tổ, các trại đã tham gia chương trình. Anh Ưng Sỹ Đạt, Giám đốc nhà máy cho hay, anh rất mong được tham dự nhiều chương trình như này và rất tâm đắc với giá trị cốt lõi “Hòa hợp cùng Phát triển” của Tập đoàn Hòa Phát.

 CBCNV Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát tham gia đào tạo đầy đủ
Anh Phạm Ngọc Chính – Trưởng phòng Tổ chức Công ty Gia cầm Hòa Phát cùng trao giải cho các CBNV xuất sắc đạt giải 

Ở Khu liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát Hải Dương, toàn bộ các CBLĐ/CBQL gồm Ban Lãnh đạo Công ty; các Giám đốc/Phó Giám đốc nhà máy; các Trưởng phòng/Phó phòng chức năng; các Quản đốc/Phó Quản đốc cũng tập trung đông đủ để tham dự chương trình.

Đào tạo tại Khu liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát Hải Dương

Anh Nguyễn Trọng Chức – Phó Giám đốc Nhà máy Cán thép cho hay: “Chương trình đã truyền tải được nhiều nội dung giúp CBNV có thể nắm bắt được nhiều thông tin về Tập đoàn cùng tầm nhìn và sứ mệnh mà Ban Lãnh đạo đã định hướng”.

Chị Nguyễn Thị Minh Trang – Trưởng ban Nhân sự Tập đoàn, cùng Anh Cao Đức Anh – Trưởng phòng Đào tạo Tập đoàn cùng trao giải cho các CBNV xuất sắc của chương trình

Chương trình "Hành trình Hòa Phát - Tầm nhìn và Sứ mệnh" không chỉ là một sự kiện truyền thông, mà còn là một cơ hội để mỗi CBNV được hiểu rõ hơn về Tập đoàn. Kết thúc 03 ngày học sôi nổi, CBCNV đã nắm được những thông tin về Tập đoàn, nơi mình làm việc và gắn bó. Sau buổi đào tạo, mỗi cá nhân sẽ là một vệ tinh truyền tải thông điệp tới các thành viên của bộ phận, phòng/ban mình, góp phần lan tỏa những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Hòa Phát.

 Kết thúc 03 ngày học sôi nổi, CBCNV đã nắm được những thông tin về Tập đoàn, nơi mình làm việc và gắn bó.

Theo Ban Nhân sự, Phòng đào tạo đang khẩn trương chuẩn bị nội dung và kế hoạch cho việc triển khai chặng tiếp theo của chương trình để tiếp tục lan tỏa những giá trị của Tập đoàn tới từng CBNV trên mọi miền của Tổ quốc.

Chương trình sẽ tiếp tục được cập nhật khi có thông tin mới nhất. 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan