Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 12-11-2022 | 11:52am

Công bố kết quả cuộc thi sáng tạo nội dung: "Hòa Phát - 30 năm tôi kể"

Cuộc thi sáng tạo nội dung: "Hòa Phát - 30 năm tôi kể" đã chính thức khép lại sau hơn 1 tháng diễn ra. Từ những ngày đầu tiên, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các anh chị em cán bộ, công nhân viên trên mọi miền Tổ Quốc. Nhờ những bài dự thi gửi về mà Ban tổ chức đã được trải qua những cung bậc cảm xúc đặt biệt: hãnh diện, tự hào, hạnh phúc, xúc động,... Xin chân thành cảm ơn các tác giả của những bài viết được gửi về vì đã chia sẻ những câu chuyện, những tâm sự và cả những kỷ niệm thật đẹp tại Hòa Phát. Chúng ta hãy cùng vững tin và gắn bó với nhau thêm lâu hơn nữa nhé. Hòa Phát là không dừng lại! Sau đây, Ban tổ chức xin được công bố giải thưởng cuộc thi: "Hòa Phát - 30 năm tôi" kể như sau:

 

Xin chúc mừng những tác giả có bài dự thi đạt giải. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự tham gia, đóng góp của anh chị em cán bộ, công nhân viên trong cuộc thi sáng tạo nội dung cho cuộc thi "Hòa Phát - 30 năm tôi kể".

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan