Tác giả:  Ngọc Hải – HPD

Thứ tư, 12-10-2022 | 11:59am

Lãnh đạo Tỉnh Quảng Ngãi chúc mừng Thép Hòa Phát Dung Quất nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Ngày 12/10/2022, ông Đặng Văn Minh Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm và chúc mừng Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2022).

Ông Đặng Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi tặng hoa chúc mừng Công ty Hòa Phát Dung Quất

Cùng đi có ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; ông Lê Văn Tài – Giám đốc Trung Tâm Xúc Tiến đầu tư tỉnh Quảng Ngãi cùng lãnh đạo Ban Quản lý KKT Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi.

Đón tiếp đoàn về phía Thép Hòa Phát Dung Quất có Ban giám đốc Công ty và đại diện Trưởng/phó các bộ phận.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi ông Đặng Văn Minh đã biểu dương những đóng góp của Thép Hòa Phát Dung Quất đối với tăng trưởng kinh tế địa phương. Tỉnh Quảng Ngãi rất tự hào vì Công ty ngày càng lớn mạnh, thuộc top 30 trong số 1.000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất cả nước. Chủ tịch cũng chúc mừng những thành quả mà Công ty đạt được và mong muốn Thép Hòa Phát Dung Quất tiếp tục mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển hơn nữa, tạo  việc làm cho người lao động, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

Ông Đinh Văn Chung, Phó giám đốc Công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo và tập thể người lao động Thép Hòa Phát Dung Quất gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi và đại diện các cấp chính quyền địa phương đã đến thăm và chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam. Công ty mong rằng tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ của tỉnh Quảng Ngãi. Công ty quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo đời sống cho người lao động và thực hiện công tác an sinh xã hội một cách thiết thực và hiệu quả.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt

 

Ông Đặng Văn Minh Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi biểu dương những đóng góp của Thép Hòa Phát Dung Quất đối với tăng trưởng kinh tế địa phương

 

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan