Tác giả: Minh Thư

Thứ sáu, 06-09-2024 | 4:03pm

Hòa Phát mang bí quyết đông sâu hoàn hảo đến lễ hội sầu riêng 2024

Khai mạc vào ngày 31/08, Lễ hội sầu riêng lần thứ II với chủ đề “Sầu riêng Krông Pắc - Phát triển và hội nhập” đã chính thức mở cửa đón chào hàng ngàn du khách và người dân địa phương. Sự kiện được diễn ra từ ngày 31/ 08 đến hết ngày 02/09 tại Trung tâm thị trấn Phước An, tỉnh Đắk Lắk. Đây là dịp để Hòa Phát kết hợp cùng cửa hàng đại lý khu vực, cung cấp những giải pháp lưu trữ thực phẩm hữu dụng và tiện lợi cho người dân nơi đây.

Lần đầu tiên góp mặt tại lễ hội sầu riêng, Hòa Phát đã tạo ấn tượng sâu sắc với không gian trưng bày nổi bật, giới thiệu các sản phẩm trữ đông chất lượng cao. Thấu hiểu nhu cầu cấp thiết của người dân Tây Nguyên trong mùa thu hoạch sầu riêng cao điểm, Hòa Phát mang đến các mẫu tủ đông dung tích lớn, hỗ trợ hiệu quả cho bà con thương lái trong việc lưu trữ sầu riêng để có một mùa vụ đầy bội thu.

thiet-ke-chua-co-ten-28

Gian hàng trưng bày tủ đông - tủ mát Hòa Phát tại Lễ hội sầu riêng Krông Pắc

Mang đến Lễ hội sầu riêng, tủ đông dung tích lớn Hòa Phát sở hữu công nghệ Extra Freezing -30 độ C cùng dàn lạnh 5D quanh thành và mặt đáy tủ, giúp việc trữ đông sầu riêng mùa cao điểm của các thương lái và người dân địa phương trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các múi sầu được cấp đông nhanh chóng, đông đều, đông đẹp giúp giữ trọn chất lượng, hương vị thơm béo, góp phần tăng cao giá trị bán ra457180736-1002073648382974-6281833949915801526-n-1

Các múi sầu riêng được “ngủ đông” trong tủ đông Hòa Phát giữ trọn chất lượng như mới

Là một trong những sản phẩm tủ đông có giá thành rẻ nhất trong phân khúc, tủ đông dung tích lớn Hòa Phát mang đến khoang trữ hàng “big size” từ 544L  cho đến 1190L, giúp bà con thương lái thỏa sức trữ hàng trong mùa cao điểm.

Điểm đặc biệt khiến tủ đông Hòa Phát được lòng các thương lái chính là ngăn tủ được thiết kế để vừa khay đựng sầu (kích thước 60x40 cm), một tính năng mà nhiều sản phẩm cùng phân khúc không có. Về điểm cộng này, anh Văn Thành - chủ vườn sầu riêng tại Krông Pắc chia sẻ: “Mùa cao điểm sầu chín hàng loạt, nhà thôi thường để lại bán cho các hãng kem. Để giữ múi sầu chín nguyên vẹn, tôi hay dùng khay chứa để định hình trước, rồi mới đóng gói, giúp múi sầu tròn đẹp và bán được giá cao hơn. Tôi thử qua nhiều tủ rồi, nhưng chỉ riêng tủ Hòa Phát là để vừa vặn khay chứa sầu 60x40 thôi, nhờ đó tôi trữ được nhiều sầu hơn các tủ khác.”

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tham dự Lễ hội sầu riêng tại Krông Pắc, Hòa Phát còn mang đến các mẫu tủ đông và tủ mát trưng bày, phục vụ các tiểu thương đang kinh doanh trái cây, thực phẩm đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả để trưng bày và bảo quản sản phẩm của mình.

thiet-ke-chua-co-ten-27

Gian hàng trình chiếu hình ảnh và veo liên quan đến tủ đông dung tích lớn 

Tại Lễ hội sầu riêng Krông Pắc, Hòa Phát giới thiệu các giải pháp trữ đông tối ưu cho mùa thu hoạch cao điểm. Tủ đông dung tích lớn và tủ mát trưng bày của Hòa Phát không chỉ bảo quản sầu riêng và trái cây tươi ngon mà còn nâng cao hiệu quả trưng bày sản phẩm. Với thiết kế hiện đại và công nghệ làm lạnh tiên tiến, Hòa Phát tin tưởng sẽ có thể hỗ trợ tiểu thương và nông dân trong việc duy trì chất lượng thực phẩm, đồng thời nâng cao giá trị ngành nông sản tại địa phương.

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan