Tác giả: Hữu Bùi

Thứ ba, 12-03-2024 | 10:00am

Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng kỉ niệm 10 năm thành lập

Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng vừa tổ chức Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập (10/3/2014 - 10/3/2024) với sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty Ống thép, BGĐ Công ty, Nhà máy, đối tác và toàn thể 450 CBCNV.

 Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng

Ông Nguyễn Đức Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát Đà Nẵng chia sẻ: Tiền thân là chi nhánh của Công ty Ống thép tại Đà Nẵng với nguồn nhân lực ban đầu chỉ có khoảng 8-9 người phụ trách kinh doanh ống thép từ Quảng Bình đến Gia Lai, Kon Tum. Sau 13 năm đã từng bước xây dựng được hệ thống nhà phân phối, đại lý ở khắp các tỉnh thành và xây dựng hình ảnh thương hiệu của Ống thép Hòa Phát có mặt ở hầu khắp các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp ở miền Trung. 

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, năm 2014 công ty đã sáp nhập thành công Công ty Thép Chính Nguyên vào Ống thép Đà Nẵng, chính thức thành lập Công ty. Từ chỗ chỉ có 1 máy cắt, 3 máy uốn ống, công ty đã đầu tư thêm dây chuyền mạ ống, máy uốn ống. Qua đó, cung cấp trực tiếp lượng hàng tại chỗ của Nhà máy cho thị trường. Nếu so sánh sản lượng bán hàng của 10 năm kể từ khi thành lập Công ty đến nay với 13 năm thương mại thuần túy trước đây, sản lượng bán hàng bình quân 1 tháng đã tăng gấp 9 lần.

Cũng theo ông Nguyễn Đức Tuấn, năm 2014, trong khoảng thời gian đầu hoạt động, Công ty chỉ có vỏn vẹn gần 70 nhân sự. Qua 10 năm, đến thời điểm hiện tại, số lượng nhân sự hiện tại là gần 450 người.

  Nguyễn Thị Thanh Hải thay mặt Ban GĐ Công ty tặng hoa chúc mừng Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Ống thép Đà Nẵng

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Hải, Phó Giám đốc Công ty Ống thép Hòa Phát chúc mừng tập thể CBCNV nhân dịp 10 năm thành lập Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng. Những kết quả đạt được của Công ty đã đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng chung của Ống thép Hòa Phát trên toàn quốc.

Thành công của Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng hôm nay là công sức, tâm huyết của những người tiên phong, sự nỗ lực cố gắng vươn lên không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV, sự đồng hành của đại lý, nhà phân phối với phương châm Hòa hợp cùng phát triển. 

 Khen thưởng và tri ân các cán bộ công nhân viên gắn bó và cống hiến trong thời gian qua

Với tinh thần luôn làm chủ thiết bị, sáng kiến cải tiến, nâng cao năng suất lao động, Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng đã cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và giữ vững thị phần số 1 của Ống thép Hòa Phát tại khu vực miền Trung.

 Ông Nguyễn Đức Tuấn – GĐ Cty TNHH Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng trao giải Nhì

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan