Tác giả: Mai Hải

Thứ năm, 15-08-2024 | 6:24pm

Hòa Phát tổ chức chương trình “Hành trình Hòa Phát - Tầm nhìn và Sứ mệnh” tại Nhà máy Ống thép Hưng Yên

Ngày 15/8 vừa qua, tại Hội trường Nhà máy Ống thép Hưng Yên, Ban Nhân sự Tập đoàn phối hợp cùng Phòng Tổ chức Công ty tổ chức chương trình “Hành trình Hòa Phát - Tầm nhìn và Sứ mệnh” với sự tham gia của hơn 340 cán bộ quản lý, cán bộ công nhân viên.

Hòa Phát tổ chức chương trình “Hành trình Hòa Phát - Tầm nhìn và Sứ mệnh” tại Nhà máy Ống thép Hưng Yên

Chương trình được tổ chức nhân dịp chào mừng sinh nhật thứ 32 của Tập đoàn (20/08/1992) và 28 năm thành lập, phát triển của Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát (20/08/1996). Đây là chương trình ý nghĩa bên cạnh những chương trình lớn của Tập đoàn như: “Trao tri thức ươm mầm xanh”; “Tôi là Hòa Phát Hòa Phát là tôi” và chương trình nội bộ “Hội thi Thợ giỏi lần III” của Công Ty TNHH Ống thép Hòa Phát.

Thành viên tham gia chương trình được chia làm 2 ca. Những kiến thức bổ ích được đưa đến Nhà máy Ống thép thông qua 3 nội dung chính: Giới thiệu tổng quan về Tập đoàn Hòa Phát; Tầm nhìn và Sứ mệnh; Văn hoá Hòa Phát.

Chị Trần Thị Thu - Phó Phòng Tổ chức Công ty phát biểu tại chương trình: “Nội dung chương trình sẽ giúp CBCNV Nhà máy tăng sự hiểu biết và nắm được tầm nhìn, sứ mệnh” mà Lãnh đạo Tập đoàn đã định hướng. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp anh em được nghe những câu chuyện gắn liền với sự hình thành và phát triển của Tập đoàn, của Công ty.”

Chị Trần Thị Thu - Phó Phòng Tổ chức Công ty Ống thép phát biểu

Ống thép Hòa Phát là một trong những Công ty thành viên ra đời sớm nhất của Tập đoàn. Thành lập vào 20/08/1996, Ống thép Hòa Phát hiện đang có 4 nhà máy đặt tại các tỉnh: Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương, Long An. Sản phẩm chính của Công ty là ống tôn mạ kẽm, ống mạ nhúng nóng, ống đen hàn, ống thép cỡ lớn, … Với công nghệ hiện đại, sản phẩm chất lượng, ống thép Hòa Phát tiếp tục khẳng định vị thế số 1 Việt Nam.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan