Tác giả: Vũ My

Thứ ba, 12-09-2023 | 11:00am

Nhà máy Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam bế giảng khóa đào tạo Giảng viên Nội bộ 

Vừa qua, Nhà máy Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam (Nhà máy Hà Nam) phối hợp cùng Ban Nhân sự Tập đoàn tổ chức tổng kết khóa đào tạo Giảng viên Nội bộ. Toàn khóa có 30 học viên được trao Bằng chứng nhận hoàn thành khóa học, trong đó có 05 học viên xuất sắc đạt điểm tuyệt đối.

 

Mỗi học viên là một màu sắc, cá tính riêng của Nhà máy Hà Nam để tiếp tục phát triển các chương trình đào tạo, nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc tại mỗi phòng ban. 

Buổi đào tạo tổng kết được chia thành 02 phiên: 

  • Phiên sáng: Đào tạo tập trung qua các phiên thuyết trình từ mỗi phòng ban theo chủ đề khóa đào tạo tự chọn và Trao bằng chứng nhận hoàn thành khóa học 
  • Phiên chiều: Thực hành thực tế “Kèm cặp, chỉ dẫn” tại Nhà máy/Xưởng

Trước đó vào ngày 11/09 và 22/08, Nhà máy Hà Nam cũng đã tổ chức Khai giảng khóa đào tạo Giảng viên Nội bộ với 30 học viên tham gia, trong đó có sự đồng hành của BGĐ Công ty và Nhà máy. 

Mở đầu phiên sáng, giảng viên Cao Đức Anh - Trường phòng Đào tạo Tập đoàn đã ôn tập nhanh những kiến thức đã qua, thảo luận về những từ khóa khi nghĩ tới Hòa Phát và nhắc lại câu nói tâm đắc “Tương lai của Tổ chức là sự phát triển của mỗi cá nhân trong Tổ chức đó” - mỗi cá nhân là điều kiện tiên quyết để phát triển tổ chức.

Tiếp theo là 04 phiên thuyết trình, học viên trong vai trò là người đào tạo, còn giảng viên sẽ ngồi phía dưới lắng nghe, tổng hợp nội dung và góp ý sau khi kết thúc mỗi phần thuyết trình giúp mỗi học viên được trực tiếp điều chỉnh, bổ sung những phần cần sửa đổi, cần phát huy.

Đến phiên chiều, các bộ phận tại nhà xưởng sẽ thực hành “Kèm cặp, chỉ dẫn” trực tiếp. Trong vai trò là người truyền tải nội dung, mỗi học viên đã có thể tự trình bày rõ ràng, thao tác cụ thể giúp giảng viên cùng người tham gia hiểu được mỗi khâu sản xuất, lắp đặt. 

Tham gia buổi đào tạo còn có chị Nguyễn Thị Minh Trang - Trưởng Ban Nhân sự Tập đoàn đã có những chia sẻ chân thành gửi tới mỗi anh chị học viên: “Trách nhiệm của các anh chị quản lý không chỉ là làm tốt công việc của mình mà còn cần phải giúp cho mỗi thành viên trong phòng ban cùng làm tốt công việc chung”.


Anh Lê Văn Toán - Giám đốc Nhà máy Hà Nam nhận Bằng chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo Giảng viên Nội bộ từ chị Minh Trang - Trưởng Ban Nhân sự Tập đoàn và giảng viên.

Theo anh Lê Văn Toán - Giám đốc Nhà máy, những kiến thức, đóng góp từ mỗi cá nhân sẽ có thể áp dụng vào thực tiễn vào công việc và mang lại hiệu quả kinh doanh cho công ty nói chung và  nhiều giá trị cho chính bản thân mỗi cán bộ nhân viên nói riêng.

Khóa đào tạo là sự khởi đầu cho những chặng đường mới, tư duy mới và thành công mới khi có thể chủ động chia sẻ, truyền tải thông điệp đào tạo tới thành viên phòng ban của mình, cùng tăng năng suất, hiệu quả trong công việc.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi đào tạo:

Phòng R&D: Giới thiệu về tổng quản sản phẩm Máy lọc nước RO Hòa Phát.
Bộ phận Kỹ thuật: Hướng dẫn lập quy trình công nghệ cho đầu máy lọc nước BS3. 
Phòng Tổ chức: Hội nhập CBCNV mới.
Bộ phận Kỹ thuật: Hướng dẫn thao tác lắp ráp Máy lọc nước.
  Xưởng Nhựa, Xưởng Lắp ráp và Xưởng Cơ khí: Hướng dẫn lắp ráp cụm đầu Máy lọc nước BS3
 Bộ phận QC: Kiểm soát chất lượng máy lọc nước (Công đoạn: Tổ hoàn thiện). 
Bộ phận cơ điện: Hướng dẫn bảo dưỡng máy ép nhựa 1200 tấn.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan