Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 04-05-2024 | 10:00am

“30 Ngày tôi khỏe”: Bứt tốc

Sau 15 ngày tranh tài, trên bảng kết quả "30 ngày tôi khỏe 2024” đã có nhiều runner cán mốc cự ly đăng ký, đồng thời các vị trí trên bảng xếp hạng ghi nhận nhiều cá nhân và tập thể lọt top đầu.

30 ngày tôi khỏe đã qua một nửa chặng đường, tính đến 9h sáng ngày 4/5/2024, đã có 163 runner hoàn thành giải chạy. Hơn 297.000 km được tích lũy bởi các runner trên đường chạy, tương đương hơn 1.488.000.000 đồng đóng góp cho “Hành trình của nước”.

Tập thể đóng góp nhiều nhất là Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất với 43 máy lọc nước.

Bám sát là Thép Hòa Phát Hải Dương với 34 máy lọc nước và Công ty Phát triển chăn nuôi Hòa Phát xếp vị trí thứ 3 với 20 máy lọc nước, xây dựng “Hành trình của nước” mang nước sạch đến với các địa phương trên cả nước.

Ở bảng thành tích cá nhân nam và nữ chúng ta nhìn thấy những gương mặt quen thuộc của mùa giải trước như anh Dương Minh Quân, Thép Hòa Phát Hải Dương hay chị Ao Thị Hoàng, Thép Hòa Phát Dung Quất…

Sau 15 ngày của giải “30 ngày tôi khỏe”, trên  chặng đường bứt tốc về đích, nhiều ẩn số sẽ khiến bạn bất ngờ. Kết quả đều có trên trang 30 NGÀY TÔI KHỎE 2024 - Hành trình của nước (30ngaytoikhoe.com) của BTC. Hãy tăng tốc và chạy hết mình rèn luyện sức khỏe bản thân, đồng thời đóng góp cho chương trình CSR “Hành trình của nước” của Tập đoàn Hòa Phát các bạn nhé! 

Tham gia giải chạy “30 ngày tôi khỏe”, nếu bạn đăng ký mốc cự ly 60km nhưng chạy được 70km trở lên sẽ nhận bình nước cao cấp từ nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe với thiết kế độc quyền từ Ban Tổ chức chương trình. Cán bộ công nhân viên hoàn thành tốt các cự ly đăng ký còn có cơ hội giành nhiều giải thưởng bằng tiền mặt hấp dẫn.

Đặc biệt, với mỗi 1km người đăng ký chạy được, Ban Lãnh đạo Tập đoàn sẽ quy đổi ra 5.000 đồng nhằm xây dựng “Hành trình của nước” và các hoạt động ý nghĩa thiết thực, ủng hộ cho các địa phương khó khăn. Tặng phẩm dự kiến là những chiếc máy lọc nước chất lượng cao của Điện máy gia dụng Hòa Phát.

Giải chạy kết thúc là lúc “Hành trình của nước” bắt đầu. Tập đoàn Hòa Phát sẽ xây dựng lên bản đồ nước sạch, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của các đối tượng yếu thế bắt đầu từ nguồn nước.

“Hành trình của nước” sẽ trang bị máy lọc nước và lõi lọc thay thế mang thương hiệu Hòa Phát cho các trường học, bệnh viện…ưu tiên tại khu vực có đặt trụ sở/ nhà máy/ trang trại của các Công ty trực thuộc Tập đoàn.

 

 

 

Tin mới nhất

Khoa Chăn nuôi – Thú y thăm, làm việc tại Nông nghiệp Hòa Phát

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt máy lọc nước RO bán công nghiệp

“Nữ hoàng tốc độ” đến từ Thép Dung Quất: Tôi nghiện cảm giác khi được chạy marathon

Tin liên quan