Tác giả: Phương Thảo - HPDQ

Thứ năm, 12-10-2023 | 11:00am

Ban Quản lý KKT Dung Quất thăm và chúc mừng Thép Hòa Phát Dung Quất nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày 11/10, ông Hà Hoàng Việt Phương - Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi đã đến thăm, chúc mừng Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2023).

Tiếp đón đoàn về phía Thép Hòa Phát Dung Quất có Ban Giám đốc Công ty và đại diện Trưởng/phó các bộ phận.

  Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi chúc mừng Thép Hòa Phát Dung Quất nhân ngày Doanh nhân 13/10

Tại buổi gặp mặt, ông Hà Hoàng Việt Phương - Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi đã biểu dương và chúc mừng những thành tích của tập thể Thép Hòa Phát Dung Quất đã đạt được trong thời gian qua, đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng kinh tế địa phương. Trưởng Ban quản lý cũng mong muốn, trong thời gian tới, Công ty tiếp tục mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo việc làm ổn định cho người lao động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

Ông Hồ Đức Thọ - Phó Giám đốc Công ty thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Thép Hòa Phát Dung Quất đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi đã đến thăm và chúc mừng Công ty nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Công ty mong muốn sẽ tiếp tục nhận được quan tâm hỗ trợ của Ban Quản lý và các cấp chính quyền địa phương trong việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Hòa Phát Dung Quất 2, ổn định đời sống cho người lao động và tích cực tham gia công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Thép Hòa Phát Dung Quất là Công ty thành viên của Tập đoàn Hòa Phát, doanh nghiệp Việt Nam duy nhất sản xuất được thép cuộn cán nóng (HRC). Hiện tại, công suất thép thô của Tập đoàn Hòa Phát là 8,5 triệu tấn/năm, lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Từ năm 2022, Hòa Phát triển khai dự án Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất 2 với công suất 5,6 triệu tấn HRC/năm, đưa tổng công suất thép thô của Tập đoàn đạt trên 14 triệu tấn/năm từ năm 2025, trong đó riêng HRC hàng năm là 8,6 triệu tấn.

Trong nhiều năm qua, Hòa Phát luôn quan tâm chia sẻ trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Tính đến tháng 8/2023, tổng kinh phí Hòa Phát thực hiện an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đạt gần 80 tỷ đồng. Hoạt động an sinh xã hội của Hòa Phát tập trung vào: xây dựng trường học, tài trợ cơ sở vật chất giáo dục, tài trợ trang thiết bị y tế, tặng quà tết cho người nghèo, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi theo chương trình “Mẹ đỡ đầu”…

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan