Tác giả: Thanh Thúy

Thứ ba, 08-08-2023 | 9:57am

Công ty Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Đồng Nai: “Chúng tôi cùng nhau chinh phục, cùng nhau chiến thắng”

Như thường lệ, mỗi năm Công ty TACN Hòa Phát Đồng Nai đều tổ chức chương trình Teambuilding cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty khối văn phòng, kinh doanh và nhà máy. Theo đó, chương trình năm nay được tổ chức tại vịnh Vĩnh Hy – tỉnh Ninh Thuận.

Với tinh thần gắn kết, đề cao năng lực cá nhân và tái tạo nguồn năng lượng mới cho toàn thể các thành viên từ khối văn phòng, kinh doanh, nhà máy cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và những thành tựu đạt được trong quý I và II năm 2023.

Sôi nổi cùng tinh thần cống hiến sáng tạo, cải tiến chất lượng sản xuất, các Trưởng bộ phận cùng nhân viên khối nhà máy đã có những sáng kiến giúp nhà máy đạt năng suất tốt. Theo đó, Ban Giám đốc (BGĐ) đã ghi nhận và trao bằng khen cho những cống hiến của nhân viên nhằm động viên tinh thần luôn nỗ lực cố gắng trong công việc.

Lãnh đạo Công ty cho hay, dù thị trường có nhiều biến động, gặp nhiều khó khăn và phải cạnh tranh gắt gao với các công ty đối thủ nhưng khối kinh doanh của Công ty Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Đồng Nai luôn tự tin, cố gắng phấn đấu để hái trái ngọt. Chính những nỗ lực đó, BGĐ quyết định trao thưởng cho đội ngũ sale và quản lý có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển thị trường.

Đêm gala diner diễn ra vào tối ngày 7/8 tại bãi biển Ninh Thuận mang tới những màu sắc mới mẻ, vui tươi và không kém phần hấp dẫn. Toàn thể cán bộ nhân viên đã tạo nên một tiết mục biểu diễn thời trang đặc sắc mang tên nông trại Hòa Phát.

Bày tỏ cảm xúc tại đêm gala, chị Dương Vũ Thanh Thúy, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Công ty cho hay, từ những nguyên liệu vô cùng thân thuộc, các nhà thiết kế thời trang đến từ thương hiệu Hòa Phát Đồng Nai đã tạo nên những bộ trang phục đặc biệt. Điều này đã làm cho không khí của đêm gala thêm bùng nổ, sôi động. Để góp phần cho màn trình diễn thời trang thêm đặc sắc thì không thể thiếu sự hiện diện của BGĐ công ty. Đó là anh Chu Quân và chị Trần Hải Yến, hai thủ lĩnh đã góp phần đưa cám Hòa Phát Đồng Nai hiện diện rộng rãi trên thị trường phía Nam.

“Biến hóa linh hoạt kiểu dáng trang phục thời trang, họa tiết của những chú gà heo con, vịt con của bộ sưu tập giúp khán giả có thêm một góc nhìn khác về sản phẩm cám của Tập đoàn Hòa Phát. Những hoạt động trong chương trình đã để lại những cảm xúc khó quên đối với tập thể CBCNV, góp phần tăng cường sự đoàn kết, cùng nhau vun đắp cho sự phát triển của của Công ty”, chị Thúy chia sẻ.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan