Tác giả: Đức Việt

Thứ năm, 23-02-2023 | 3:00pm

Bốc thăm chia bảng Giải bóng đá nam Tôn Hòa Phát – Nhiều trận đấu được mong chờ ở bảng “tử thần”

Sau thời gian bị hoãn do dịch Covid, Giải bóng đá Tôn Hòa Phát đã trở lại nhân dịp kỉ niệm 7 năm sinh nhật Công ty (26/4/2023). Cuối tuần qua, Tôn Hòa Phát đã tổ chức Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá nam lần thứ 3 năm 2023.

Tôn Hòa Phát tổ chức Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá nam lần thứ 3 năm 2023

Giải đấu nhằm tạo sân chơi cho CBNV trong Công ty rèn luyện thể chất, gắn kết và làm phong phú hơn đời sống văn hóa tinh thần của các đoàn viên. Trải qua 2 mùa giải tổ chức thành công, Ban tổ chức giải đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong khâu tổ chức. Buổi lễ diễn ra với đại diện Ban tổ chức, lãnh đội và đội trưởng các đội.

Diễn ra từ ngày 19/03/2023 đến hết ngày 09/04/2023, giải đấu quy tụ 7 đội bóng tham dự bao gồm: Văn phòng Công ty, Phòng Kỹ thuật – Công nghệ, Phòng Quản lý chất lượng, Xưởng Tẩy Cán, Xưởng Mạ Sơn, Xưởng Cơ Điện và Bộ phận Kho.

Sau khi thống nhất các điều lệ giải để phù hợp hơn với giải bóng đá phong trào, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm màu áo đấu. Được sự hỗ trợ của Ban Giám đốc Công ty và Công đoàn, trang phục của Ban tổ chức và lãnh đội năm nay được đồng bộ và trang phục của cầu thủ cũng có chất lượng cao hơn.

Kết quả bốc thăm bảng đấu hứa hẹn nhiều cuộc tái đấu đầy duyên nợ giữa các đội bóng. Bảng A được gọi là bảng “tử thần” với sự góp mặt của 2 đội bóng vô địch mùa 1 và mùa 2 - Xưởng Cơ Điện, Xưởng Tẩy Cán và á quân mùa giải thứ 2 – Phòng Quản lý chất lượng.

Đối với cặp đấu Xưởng Cơ Điện và Xưởng Tẩy Cán, trong 2 mùa giải vừa qua dù gặp nhau tới 3 lần nhưng chưa một lần Xưởng Cơ Điện dành chiến thắng trong 60 phút chính thức. Còn Xưởng Cơ Điện – Phòng Quản lý chất lượng cũng là một trong những trận đấu được mong chờ ở vòng bảng.

Giải bóng đá có 7 đội bóng tham gia thi đấu ở hai bảng A, B
Lịch thi đấu Giải bóng đá nam Tôn Hòa Phát

Ở bảng còn lại, đội bóng Văn phòng Công ty và đội Phòng Kỹ thuật công nghệ tràn đầy hi vọng lần đầu tiên góp mặt ở bán kết khi 2 đội có sự tập luyện và bổ sung nhân sự mạnh mẽ.

Ban tổ chức hỗ trợ thuê sân tập cho tất cả các đội bóng tập luyện 1 tháng trước giải, đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Giải bóng đá sẽ được live stream trực tiếp trên facebook tuyển dụng của Tôn Hòa Phát từ ngày 19/3/2023.

Cùng chờ đón và cổ vũ cho Giải bóng đá nam Tôn Hòa Phát lần thứ 3 năm 2023!

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan