Tác giả: HPG News

Thứ hai, 21-08-2023 | 8:00am

Ống thép Hòa Phát Hưng Yên trao thưởng cho các tập thể xuất sắc trong phong trào ATVSLĐ

Công đoàn Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên vừa tổ chức trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2023. Có 5 tập thể được khen thưởng trong dịp này.

 Trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào tháng hành động về ATVSLĐ

Chị Trần Thị Thu, Phó phòng Tổ chức Công ty Ống thép Hòa Phát chia sẻ: Việc khen thưởng kịp thời đã góp phần khích lệ, tạo động lực cho các tập thể thêm tích cực trong phong trào tháng hành động về ATVSLĐ, đóng góp thêm nhiều thành tích xuất sắc trong thời gian tới.

5 đơn vị được khen thưởng bao gồm: Xưởng Uốn, Xưởng Cơ điện, Bộ phận Chất lượng – Điều độ, Tổ chức nhà máy và Bộ phận Kỹ thuật.

Bên cạnh đó, Công đoàn Nhà máy cũng khen thưởng cho 134 em là con các đoàn viên công đoàn đã có thành tích tốt trong học tập và phong trào thể dục, thể thao năm học 2022-2023. Đây là hoạt động nhằm khuyến khích các em từ lớp 1-lớp 12 có thành tích tốt trong năm học vừa qua. Các cháu được khen thưởng gồm những cá nhân đạt kết quả cao trong học tập và năng khiếu.

 Đại diện các bộ phận nhận khen thưởng cho con các CBNV đạt thành tích trong năm học 2022 - 2023

Tiêu chí khen thưởng cụ thể: cấp 1 đạt học sinh hoàn thành xuất sắc và cấp 2,3 đạt danh hiệu học sinh giỏi, đặc biệt là các bạn đạt giải cấp huyện, tỉnh, quốc gia. Theo đó, 121 em học sinh giỏi cấp trường, 8 em học sinh giỏi cấp huyện và 5 em học sinh giỏi cấp tỉnh được Công đoàn nhà máy trao thưởng.  

Hoạt động này của Công đoàn Ống thép đã kịp thời động viên các em cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện, đồng thời thể hiện sự quan tâm của  BGĐ và Công đoàn nhà máy trong chăm lo đời sống tinh thần của CBNV.

 

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan