Tác giả: Vũ My

Thứ tư, 19-07-2023 | 2:00pm

Điện máy Gia dụng Hòa Phát khen thưởng các cá nhân có sáng kiến cải tiến sáng tạo

Chiều 18/07/2023, Nhà máy Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát tại KCN Hòa Mạc, Hà Nam đã tổ chức tuyên dương khen thưởng cho các cá nhân có sáng kiến sáng tạo nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí hoạt động sản xuất.

Ban Giám đốc Nhà máy trao chứng nhận cho các cá nhân có sáng kiến đóng góp cho hoạt động sản xuất thuộc khối văn phòng.
 Anh Trần Tuấn Nam - Phó Giám đốc Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam, anh Lê Văn Toán - Giám đốc Nhà máy, cùng anh Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng phòng R&D đã cùng chia sẻ động viên, tuyên dương khen thưởng và trao chứng nhận cho 08 CBCNV đang làm việc tại Nhà máy Hà Nam.
 Anh Trần Tuấn Nam - Phó Giám đốc Công ty mong muốn những sáng tạo của CBCNV tại nhà máy sẽ tiếp tục được phát huy, không ngừng đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn Công ty. 

“Hy vọng "cuộc cách mạng" cải tiến quản trị vận hành sẽ ngày một mạnh mẽ từ chính những tư duy sáng tạo của tất cả mọi người và sẽ có thêm nhiều đóng góp sáng tạo hơn nữa trong tương lai” - là thông điệp mà anh Nam chia sẻ thêm.

Anh Lê Văn Toán - Giám đốc nhà máy Hà Nam trực tiếp trao chứng nhận “Cá nhân có sáng kiến sáng tạo” cho chị Hoàng Thị Me đang làm việc tại xưởng lắp ráp.

Chủ động đưa ra các ý kiến đóng góp trong công việc cũng là cơ hội cho mỗi CBCNV phát huy được năng lực của bản thân trong quá trình làm việc. Ban Lãnh đạo cũng đã kịp thời ghi nhận những nỗ lực của các cá nhân nhằm truyền cảm hứng sáng tạo tới nhiều CBCNV hơn nữa. ĐMGD Hòa Phát luôn khuyến khích sự sáng tạo, cải tiến tích cực trong hoạt động sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan