Tác giả: HPG News

Thứ năm, 25-08-2022 | 8:41am

Trống đồng Đông Sơn: Món quà ý nghĩa MB Bank dành tặng Tập đoàn Hòa Phát

Đây là món quà mà Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank)- chi nhánh Ba Đình, Hà Nội dành tặng Tập đoàn nhân kỉ niệm 30 năm thành lập.  

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng MB Bank cho biết, sở dĩ Ngân hàng lựa chọn trống đồng vì đây là một sản phẩm tiêu biểu của văn hoá Đông Sơn. Đồng thời, sản phẩm cũng thể hiện được trình độ nghệ thuật và điêu khắc tài tình của người Việt xưa. MB Bank nhận thấy, ở trống đồng có nhiều điểm tương đồng Hòa Phát,  thể hiện ý nghĩa của một tập thể cộng đồng người Việt cùng nhau xây dựng và phát triển.

Trống đồng Đông Sơn: Món quà ý nghĩa MB Bank dành tặng Tập đoàn Hòa Phát

Trước đó 2 tuần, MB Bank gấp rút đặt thiết kế riêng các nghệ nhân có tiếng thực hiện, lựa chọn đồng đen và gỗ tốt để sản phẩm đảm bảo được thi công với từng chi tiết nhỏ, đảm bảo sản phẩm sắc nét, tinh xảo.

Đại diện MB Bank Ba Đình cho biết: “Hòa Phát là một thương hiệu mạnh không chỉ trong nước mà từng bước vươn tầm thế giới. Thương hiệu là tâm huyết của bao con người Hòa Phát. MB muốn gửi lời chúc cho thương hiệu Hòa Phát ngày càng phát triển và vươn xa”. 

Chị Phạm Thị Kim Oanh – Giám đốc Tài chính kiêm Kế toán trưởng Tập đoàn Hòa Phát cảm ơn Ngân hàng MB Bank đã dành tặng món quà rất tâm huyết, công phu, đồng thời mong muốn hai bên  tiếp tục là đối tác tín dụng hợp tác sâu và rộng của nhau trong thời gian tới.

Được biết, MB là một trong số các tổ chức tín dụng được Tập đoàn Hòa Phát lựa chọn làm đối tác chiến lược uy tín trong mảng tài trợ và đồng hành với các dự án mới cũng như hoạt động sản xuất thường xuyên của doanh nghiệp. Đây cũng là ngân hàng tham gia sắp xếp tín dụng để triển khai dự án Hòa Phát Dung Quất 2 tại Quảng Ngãi. 

 

Tin mới nhất

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Chuỗi hội thảo kỹ thuật viên 2024 chính thức khởi động tại miền Bắc

Tin liên quan