Tác giả: Đình Hưng-P.TC HPHD

Thứ ba, 08-10-2024 | 1:00pm

Đoàn quản lý cấp C4-C6 các công ty thành viên tham quan Khu liên hợp Thép Hòa Phát Hải Dương

Ngày 03/10/2024, Kết thúc buổi đào tạo số 02 “Tổng quan công tác Quản lý -  Khối sản xuất”, PGS.TS Nguyễn Danh Nguyên, Hiệu trưởng Trường Kinh tế, Đại học Bách khoa Hà Nội và đoàn quản lý cấp C4-C6 từ các công ty thành viên trong Tập đoàn đã đến tham quan và tìm hiểu quy trình sản xuất tại Thép Hòa Phát Hải Dương.

 PGS.TS Nguyễn Danh Nguyên và đoàn khối quản lý cấp C4-C6 các công ty thành viên cùng đại diện Thép Hòa Phát Hải Dương chụp ảnh lưu niệm tại Khu liên hợp

Chuyến tham quan này là dịp để các cấp quản lý gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội để tìm hiểu sâu hơn về hoạt động sản xuất tại Khu liên hợp.

Phát biểu chào đón đoàn tham quan trao đổi và học tập tại công ty, anh Lưu Quang Vũ, Trưởng phòng Tổ chức nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác và giao lưu giữa các công ty trong Tập đoàn, đồng thời giới thiệu tổng quan về công ty, các lĩnh vực hoạt động chính.

 Anh Lưu Quang Vũ - Trưởng phòng Tổ chức, phát biểu chào đón và giới thiệu tổng quan về Công ty

Hành trình tham quan bắt đầu từ Văn phòng Công ty, nơi các thành viên trong đoàn có thể hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp, các chính sách của Thép Hòa Phát Hải Dương. Tiếp theo, đoàn di chuyển đến các khu vực sản xuất quan trọng như Nhà máy Coke và Nhiệt điện nơi sản xuất coke - nguyên liệu chính để luyện gang và thép. Tại đây, mọi người được giới thiệu về quy trình sản xuất coke kết hợp sản xuất điện từ nhiệt dư. Qua đó thấy được nỗ lực của Hòa Phát trong việc tối ưu hóa năng lượng và bảo vệ môi trường.

 Anh Nguyễn Thắng Quảng, Nhân viên Phòng Công nghệ giới thiệu quy trình các bộ phận trong chuyến tham quan

Sau đó, đoàn qua tham quan Nhà máy Chế biến Nguyên liệu, Nhà máy Luyện gang, Nhà máy Luyện thép, Nhà máy Cán và kết thúc tại Cảng. Tại mỗi điểm dừng, các thành viên trong đoàn được giới thiệu về quy trình sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến mà Hòa Phát Hải Dương đang áp dụng, đồng thời thảo luận, trao đổi ý kiến về những cải tiến trong quản lý, sản xuất tại Khu liên hợp.

 Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại cầu cảng số 07

Kết thúc chuyến thăm quan, anh Cao Đức Anh, Trưởng phòng Đào tạo, Ban Nhân sự Tập đoàn Hòa Phát đã cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương và chia sẻ: “Chuyến tham quan này không chỉ giúp các công ty thành viên hiểu rõ hơn về Hòa Phát mà còn tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn giữa các đơn vị trong Tập đoàn”.

 Chuyến tham quan kết thúc thành công với nhiều thông tin bổ ích để lại ấn tượng cho đoàn về quy trình sản xuất và tinh thần làm việc của Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan