Tác giả: HPG News

Thứ hai, 12-12-2022 | 10:00am

Hội nghị tri ân khách hàng Tôn Hòa Phát tại Nam Định

Vừa qua, tại khách sạn Nam Cường, TP. Nam Định, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đã phối hợp với Công ty Thương mại Hiền Vượng tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm tới các đối tác với sự tham gia của khoảng 100 khách hàng, đại lý.

Anh Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Công ty Tôn Hòa Phát phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại sự kiện, anh Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Công ty Tôn Hòa Phát chia sẻ: Được thành lập tháng 04/2016, Tôn Hòa Phát sản xuất các sản phẩm thép tẩy gỉ và phủ dầu; Thép cán nguội; Tôn mạ kẽm, mạ lạnh và Tôn mạ màu chất lượng cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới.

Là một dự án trọng điểm của Tập đoàn Hòa Phát, Nhà máy Tôn mạ màu được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới về sản xuất Tôn mạ như Ý, Đức, Autralia. Các sản phẩm của Tôn Hòa Phát đáp ứng được các tiêu như: JIS - Nhật Bản, ASTM - Mỹ, BSEN - Anh, AS - Úc và chứng nhận chất lượng bởi Trung tâm tiêu chuẩn Đo lường kỹ thuật 1 – Quatest 1.

Lãnh đạo Công ty nhấn mạnh, với lợi thế chủ động nguồn nguyên liệu thép cuộn cán nóng do Tập đoàn Hòa Phát sản xuất tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi, Tôn Hòa Phát tự hào là nhà máy duy nhất tại Việt Nam sẽ cung cấp đến tay người tiêu dùng sản phẩm 100% made in Việt Nam với chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Nhân dịp này, BGĐ Công ty cũng gửi lời tri ân tới các đối tác khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ các sản phẩm của Tôn Hòa Phát.

Cùng nâng ly chúc mừng hội nghị tri ân khách hàng Tôn Hòa Phát

Chị Ngọc Duyên, Phòng KD, Công ty Tôn Hòa Phát giới thiệu tổng quan về nhà máy và sản phẩm Tôn Hòa Phát

Trao giải cho những cá nhân may mắn trong chương trình đố vui có thưởng
GĐ Công ty Tôn Hòa Phát và đại diện Công ty Hiền Vượng trao quà cho người đạt giải nhất
Một số tiết mục văn nghệ biểu diễn tại Hội nghị

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan