Tác giả: Vũ My

Thứ bảy, 12-10-2024 | 11:57am

Điện máy Gia dụng Hòa Phát đón tuổi mới: Cùng nhau nỗ lực và phát triển từ sự chân thành

Vừa qua, Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát đã tổ chức chương trình Kỷ niệm thành lập công ty với chủ đề “CHÂN THÀNH”. Đây là thông điệp Ban Lãnh đạo mong muốn lan tỏa tới CBCNV: Chúng ta luôn cùng nỗ lực và đồng hành phát triển giữa đồng nghiệp với nhau, giữa công ty và khách hàng từ sự chân thành. 

"CHÂN THÀNH” là chủ đề chính của các hoạt động nội bộ ĐMGD Hòa Phát từ năm 2024

Không còn là hành động, "Chân Thành" sẽ là hành trình cảm xúc không có điểm bắt đầu hay kết thúc, cũng giống như biểu tượng vô cực luôn kết nối vô hạn giữa tất cả chúng ta.

Chương trình được tổ chức tại Sông Hồng Resort (Vĩnh Phúc) với sự tham gia của gần 200 CBNV khối Văn phòng toàn quốc. Với 02 hoạt động chính: Teambuilding “Chơi chất - Làm thật” và Gala “Chân Thành”, lần đầu tiên khối văn phòng Bắc - Trung - Nam đã cùng hội ngộ, giao lưu và gắn kết nhiều hơn trong từng khoảnh khắc.

CBNV cùng tham gia các hoạt động trong phần Teambuilding “Chơi chất - Làm thật” 
Ai cũng nhiệt tình tham gia tất cả các trò chơi độc đáo và thú vị trong nắng thu để ghi dấu nhiều khoảnh khắc đáng nhớ

Đêm tiệc Gala “Chân Thành” - Chương trình Kỷ niệm thành lập ĐMGD Hòa Phát được tổ chức cùng ngày sau hoạt động Teambuilding. Mỗi CBNV khi check-in trực tiếp tại buổi tiệc đều nhận được món quà tri ân sinh nhật là sản phẩm Chảo nhôm chống dính Funiki.

Lần đầu tiên CBNV khối Văn phòng từ ba miền Bắc - Trung - Nam có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhau

Khách mời đặc biệt tham gia chương trình có sự hiện diện của chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Giám đốc CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát và anh Nguyễn Kiên Định - Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng CTCP Điện máy Gia dụng Hòa Phát.

Đại diện ĐMGD Hòa Phát có sự tham gia của anh Lê Tuấn Anh - Giám đốc; chị Nguyễn Khoa Diệu Thu - Phó Giám đốc; anh Trần Tuấn Nam - Trưởng ban Dự án cùng sự góp mặt của tất cả các Giám đốc chi nhánh, Trưởng bộ phận và CBNV khối văn phòng toàn quốc.

Đại diện công ty và khách mời cùng chia sẻ khoảnh khắc chính thức khai tiệc đón tuổi mới tại đêm Gala “Chân Thành”

Đêm tiệc gồm có 03 phần chính: Gặp Gỡ - Kết Nối - Chân Thành, mỗi phần sẽ có những chương trình đặc sắc với những món quà âm nhạc, chơi minigame trúng quà và bốc thăm may mắn. Bên cạnh đó, mỗi CBNV đã có nhiều thời gian để chia sẻ, giao lưu giữa các phòng ban với nhau để thêm thấu hiểu với những câu chuyện xoay quanh cả cuộc sống lẫn công việc.

Với anh Lê Tuấn Anh, sự chân thành sẽ gắn kết tất cả mọi người để từ đó chúng ta cùng nhau phát triển trên mọi phương diện

"Tất cả mối quan hệ trong xã hội muốn bền lâu luôn luôn cần xây dựng từ sự chân thành, đó là giữa đồng nghiệp với nhau, giữa công ty với đối tác và các Nhà phân phối, khách hàng. Chân Thành dù nghe đơn giản nhưng lại có ý nghĩa rất sâu sắc và phù hợp với văn hóa phát triển của Hòa Phát nói chung", anh Lê Tuấn Anh chia sẻ tại Gala.

Gala “Chân Thành” đã trở thành hành trình cảm xúc ý nghĩa đối với mỗi người tham gia chương trình qua mỗi nội dung. Bên cạnh những câu chuyện sâu lắng là các hoạt động tương tác cũng như kết nối náo nhiệt hơn qua các minigame như Cặp đôi hoàn hảo; Khiêu vũ cùng bóng; Hỏi nhanh đáp gọn với phần thưởng nóng nhận ngay tại sự kiện. 

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong chương trình với trình diễn từ Romantic BandTrò chơi tương tác “Cặp đôi hoàn hảo” với sự góp mặt của các “nam thanh nữ tú” đến từ cả 3 miềnPhần thưởng trao trực tiếp sau mỗi phần chơi
Bốc thăm may mắn với các phần quà giá trị như Máy lọc nước, Cây nước nóng lạnh, Nồi cơm điện, Ấm siêu tốc, Bếp từ

Cuối chương trình, chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên gửi lời chúc tới ĐMGD Hòa Phát đã tạo nên một màn kết mở từ lời chia sẻ ý nghĩa và sâu sắc tới công ty nói chung, cá nhân CBNV nói riêng.

“Tôi mong rằng công ty chúng ta cũng sẽ như Thánh Gióng” - chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên dành tặng chia sẻ này tới tất cả mọi người

Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên đã chia sẻ: “Chắc chắn ai cũng biết về câu chuyện của Thánh Gióng từ một cậu bé 3 tuổi ăn "Bảy nong cơm, ba nong cà. Uống một hớp nước, cạn đà khúc sông" đánh thắng giặc Ân. ĐMGD Hòa Phát đã qua tuổi thứ 3 với những bước đi chập chững để bắt đầu bứt phá và trưởng thành, tôi hy vọng rằng chúng ta cũng sẽ phát triển và đạt được thành tựu như Thánh Gióng”. 

Vậy là ĐMGD Hòa Phát đã chính thức bước sang tuổi thứ 3 với những sự thay đổi tích cực như kiện toàn bộ máy nhân sự, kiện toàn hoạt động sản xuất của nhà máy và đưa ra bộ sản phẩm khá hoàn thiện về Máy lọc nước, Máy làm mát không khí với nhiều phân khúc, kiểu dáng cùng tính năng đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của thị trường. 

Bên cạnh đó, ĐMGD Hòa Phát cũng đã cho ra mắt thêm nhiều bộ sưu tập các nhóm sản phẩm gia dụng điện và gia dụng không điện như: Nồi cơm điện; Máy xay sinh tố; Máy ép chậm; Nồi áp suất; Ấm siêu tốc; Chảo nhôm chống dính được nhiều người tiêu dùng đón nhận. 

Trong tháng mừng sinh nhật, ĐMGD Hòa Phát đã triển khai ưu đãi nội bộ “Mua 1 Tặng 1” với 06 gói chương trình khuyến mại đặc biệt. CBCNV Tập đoàn khi mua từ 01 sản phẩm sẽ nhận ngay phần quà tặng tương ứng. CBCNV Tập đoàn Hòa Phát có nhu cầu mua hàng liên hệ hotline 0948 381 075 (Ms Nga) hoặc 0379 165 285 (Ms Lan).

 

Chương trình không giới hạn số lượng sản phẩm mua và áp dụng đến hết ngày 31/10/2024. 

ĐMGD Hòa Phát chính thức thành lập ngày 07/10/2021, chuyên sản xuất và kinh doanh các ngành hàng gia dụng với sản phẩm chính là Máy lọc nước, Máy làm mát không khí, Bếp điện từ, Cây nước nóng lạnh,...các sản phẩm gia dụng nhằm đáp ứng tốt nhất tiêu chuẩn sống khỏe cho Gia đình Việt.

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan