Tác giả: Vũ My

Thứ hai, 01-04-2024 | 9:00am

Điện máy Gia dụng Hòa Phát tổ chức đào tạo nội bộ tổng quan sản phẩm Máy lọc nước

Vừa qua, Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát đã tổ chức chương trình đào tạo nội bộ với chủ đề “Tổng quan kiến thức sản phẩm Máy lọc nước Hòa Phát”. Chương trình được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên từ phòng Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm (R&D).

Chương trình đào tạo có sự tham gia của đội ngũ kinh doanh, bao gồm cả nhân viên và quản lý kinh doanh từ khắp các khu vực trên toàn quốc. Đặc biệt, buổi đào tạo được thực hiện qua hình thức trực tuyến trên Microsoft Teams, với sự hỗ trợ của anh Cao Đức Anh, Trưởng phòng Đào tạo Tập đoàn, trong vai trò cố vấn.

Anh Lê Tuấn Anh, Giám đốc ĐMGD Hòa Phát, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu sâu sản phẩm, nâng cao hiệu quả bán hàng

Trước khi bắt đầu chương trình, các học viên đã được nghe chia sẻ về mục tiêu và ý nghĩa của chương trình từ chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát kiêm Tổng Giám đốc ĐMGD Hòa Phát, cùng với anh Lê Tuấn Anh, Giám đốc ĐMGD Hòa Phát và anh Vũ Sơn Đông, Phó Giám đốc ĐMGD Hòa Phát.

Mục tiêu của chương trình là để đội ngũ kinh doanh có cái nhìn chính xác và sâu sắc về các mẫu Máy lọc nước - sản phẩm chủ lực của công ty. Điều này giúp họ nắm vững kiến thức về từng dòng sản phẩm, từ đó có thể truyền đạt thông tin một cách hiệu quả tới khách hàng và đào tạo nhân viên mới. Nội dung đào tạo cũng sẽ được sử dụng làm tài liệu tham khảo chính thức.

Anh Trịnh Văn Thư - Trưởng nhóm R&D chia sẻ tổng quan về nội dung đào tạo và là giảng viên hướng dẫn chính. 

Chương trình đào tạo bao gồm 4 nội dung chính gồm định hướng phát triển chung, định vị sản phẩm và cam kết; các dòng sản phẩm Máy lọc nước và chi tiết về các dòng sản phẩm Máy lọc nước.

Mở đầu phiên đào tạo, các học viên được cung cấp thông tin về định hướng phát triển sản phẩm nhằm chủ động đưa ra những quan điểm cá nhân, thảo luận và chia sẻ về các tình huống thực tế khi bán hàng. Đại diện nhóm R&D cung cấp những thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm Máy lọc nước, trong đó bao gồm mẫu mã, cấu tạo, thiết kế ngoại quan cho tới các quy chuẩn sản xuất để tạo nên thành phẩm đạt chuẩn chất lượng.

Anh Lưu Mạnh Tuấn - Quản lý kinh doanh khu vực (ASM) chia sẻ về kinh nghiệm và hiểu biết về sản phẩm Máy lọc nước để gầm trong phần thảo luận.

Máy lọc nước Hoà Phát có nhiều ưu điểm gồm hơn 7 kiểu dáng sản phẩm, trong đó có 3 kiểu dáng độc quyền, chế độ bảo hành lên đến 36 tháng, máy nén gas R600a hiệu suất cao, giúp làm lạnh nước nhanh hơn từ 40-50% so với loại thông thường, tiết kiệm điện năng….

Xuyên suốt buổi đào tạo, các hoạt động tương tác luôn được đề cao. 

Buổi đào tạo tập trung vào tương tác, với mục tiêu cung cấp thông tin hữu ích cho việc tư vấn khách hàng. Cuối cùng, học viên thực hiện bài kiểm tra gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm, và 2 học viên xuất sắc nhất đã nhận được phần thưởng từ phòng R&D.

Thời gian tới, ĐMGD Hòa Phát sẽ mở rộng các chương trình đào tạo nội bộ nhằm cung cấp kiến thức sản phẩm cho nhiều đối tượng học viên hơn.

Tin mới nhất

Khi chạy bộ trở thành niềm đam mê của các runner Thép Hòa Phát Dung Quất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Tin liên quan