Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 16-04-2022 | 7:00am

Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm hỗ trợ người lao động mắc Covid -19 tại Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên

Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm vừa trao hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị mắc covid -19 tại Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên. Có 27 CBCNV được hỗ trợ đợt này, mỗi suất trị giá 1.500.000 tiền mặt với tổng số hơn 40 triệu đồng.

 Đại diện Chủ tịch LĐLĐ huyện, Phó giám đốc Chi nhánh, BGĐ Nhà máy và Chủ tịch Công đoàn Nhà máy Ống thép Hưng Yên trao quà hỗ trợ cho người lao động

 Ông Trịnh Trung Kiên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Văn Lâm chia sẻ: Thực hiện Quyết định 3749 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Quyết định số 254/QĐ – LĐLĐ ngày 30/3/2022 của Ban Thường vụ huyện Văn Lâm, số tiền này nhằm hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Qua đó góp phần giúp đỡ những đoàn viên công đoàn, người lao động bị mắc covid – 19 phải điều trị nội trú tại các cơ sở y tế.

Anh Phan Sỹ Tuấn, Phó giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH ống thép Hòa Phát đã cảm ơn sự quan tâm của Liên đoàn Lao động huyện Văn Lâm đối với các công đoàn viên của Nhà máy. Đây là nguồn động viên, chia sẻ kịp thời của các cấp công đoàn hỗ trợ người lao động vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của covid-19. Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của tổ chức Công đoàn, quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn.

Thu Trần

Tin mới nhất

Kickoff giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức giải Chạy bộ lần thứ 4 - Năm 2024

Hòa Phát tổ chức Chương trình đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” khóa 2

Tin liên quan